Thứ Ba, 14 tháng 12, 2010

Dàn SAO Inter lên dây cót trước giải VĐTG các CLB - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Đêm mai, nhà ĐKVĐ Champions League sẽ bước vào chiến dịch chinh phục giải VĐTG các CLB với nhiều hy vọng về một sự trở lại mạnh mẽ.


Đội trưởng Zanetti mở lời: “Trong thời điểm khó khăn hiện tại, thật khó để nghĩ đến những điều quá xa xôi. Chúng tôi sẽ tiến từng bước một cách mạnh mẽ và xem mỗi trận đấu là một trận chung kết. Đội bóng sẽ chứng minh chúng tôi có thể làm những gì và thể hiện hết khả năng của mình. Hiện tại chúng tôi đang tập trung toàn bộ sức lực và tâm trí cho giải VĐTG các CLB”.


Trong khi đó cặp tiền đạo Eto’o, Pandev lại thể hiện sự tự tin cao độ, chân sút Cameroon cho biết: “Chúng tôi đã nghĩ về ngày này kể từ sau khi giành chức vô địch Champions League. Mọi thứ đang tiến triển tốt đẹp và giờ là lúc để chúng tôi kiểm soát mọi vấn đề. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng đội bóng sẽ lấy lại phong độ cao nhất và gặt hái những kết quả tốt nhất”. Còn Pandev tỏ vẻ háo hức: “Tôi không thể chờ đợi để được ra sân”.


Dàn SAO Inter lên dây cót trước giải VĐTG các CLB  - Tin180.com (Ảnh 1)
Các cầu thủ Inter ráo riết tập luyện tại Abu Dhabi


Đặt rất nhiều hy vọng vào FIFA Club World Cup, đây không những là cơ hội để Inter lấy lại hình ảnh sau một thời gian bết bát và còn có thể sẽ là điểm mở đầu cho việc giải quyết những bế tắc trong suốt thời gian qua. Chiếc ghế của Benitez chắc chắn là một vấn đề nóng hổi và thậm chí cả tương lai của các cầu thủ. Mới đây người đại diện của hậu vệ Maicon đã lên tiếng khẳng định khả năng đi hay ở của ngôi sao Brazil phụ thuộc rất lớn vào kết quả các trận đấu ở UAE.

Trong một diễn biến khác, nhà ĐKVĐ Serie A sắp có được bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với chữ ký của ngôi sao trẻ đang lên Joao Reis. Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã lọt vào mắt xanh của Luis Figo và ngay lập tức BLĐ Inter đã tiến hành đàm phán với Louletano, đội bóng chủ quản của Reis.


Neo
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Dàn SAO Inter lên dây cót trước giải VĐTG các CLB - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét