Thứ Hai, 13 tháng 12, 2010

Ronaldo xác định nhiệm vụ của Real Madrid - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Cả Real MadridBarcelona đều giành chiến thắng ở vòng đấu vừa qua để tiếp tục duy trì cuộc đua song mã đầy kịch tính trên BXH. Mặc dù lúc này đang bị đối thủ vượt lên nhưng Ronaldo cho rằng việc của Kền kền trắng là phải tập trung giải quyết thật tốt từng trận đấu của mình.

Trong khi Real Madrid đánh bại Zaragoza với tỷ số 3-1 dù phải thi đấu trên sân khách thì Barcelona cũng có một chiến thắng tương đối dễ dàng khi đọ sức với Sociedad.









Ronaldo xác định nhiệm vụ của Real Madrid  - Tin180.com (Ảnh 1)
Chiến thắng 5-0 trước Sociedad tiếp tục giúp Barcelona duy trì vị trí đầu bảng của mình một cách vô cùng ấn tượng và một lối chơi tấn công đẹp mắt nhưng cũng rất hiệu quả. Dù vậy, ngôi sao sang giá nhất của Real Madrid – Cristiano Ronaldo vẫn tỏ ra rất lạc quan về triển vọng thành công của Kền kền trắng.

“Tôi chẳng có gì phải lo lắng về tình hình lúc này trên BXH. Khoảng cách mà Barcelona tạo ra cho chúng tôi là không đủ để họ có thể tự tin về việc bảo vệ ngôi vô địch. Chúng tôi vẫn đang chơi rất tốt và đang cố gắng để duy trì cảm giác chiến thắng của mình thật lâu.” Ronaldo nói

“Real Madrid trước hết cần phải tập trung làm tốt công việc của mình trước khi quan tâm tới kết quả của Barcelona. Chúng tôi chỉ có thể vượt qua họ bằng những chiến thắng và các điểm số tuyệt đối. Nếu như cứ chờ đợi Barcelona sảy chân để rồi không có được thắng lợi trong các trận đấu của mình thì Real Madrid cũng sẽ chẳng cải thiện được điều gì cả.”

Trung Dũng
(theo tinthethao)


(Source: Tin180 - Ronaldo xác định nhiệm vụ của Real Madrid - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét