Thứ Ba, 14 tháng 12, 2010

Man City: 5 ứng viên thay thế Tevez - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao - Tin nổi bật

Trong diễn biến mới nhất, tiền đạo Argentina đã tuyên bố có thể giã từ bóng đá nếu không được phép ra đi và có lẽ BLĐ Man City cũng nên chuẩn bị sẵn những phương án dự phòng.

Fernando Torres


Rất nhiều ngôi sao đang tìm cách tháo chạy khỏi con tàu đắm Liverpool và có lẽ cũng đến lúc để Torres đưa ra quyết định cho tương lai. Tiếp tục ở lại El Nino sẽ chẳng có cơ hội để tham dự Champions League chứ đừng nói đến ngôi vô địch, trong khi nếu cập bến City of Manchester, anh sẽ có nhiều điều kiện hơn để thỏa mãn tham vọng chinh phục đỉnh cao. Còn với Liverpool, chỉ cần Man City ra một cái giá hợp lý (khoảng 70 đến 80 triệu đo la) sẽ chẳng có gì là khó giải quyết.


Edin Dzeko


Cầu thủ người Bosnia là một mẫu tiền đạo khá toàn diện với khả năng chơi đầu và xử lý chân đều rất tốt. Dù đội bóng thi đấu rất phập phù nhưng Dzeko vẫn duy trì được phong độ đều đặn với 9 bàn/16 trận. Từ lâu anh đã là một mục tiêu săn đuổi của Man City và trong tình cảnh hiện tại khi mà Tevez nhất quyết đòi ra đi và bản thân Dzeko cũng không cảm thấy hạnh phúc ở Wolfsburg, có lẽ các ông chủ ở City of Manchester sẽ phải đẩy nhanh tiến độ thương lượng với đội bóng Đức. Dù đắt (33,5 triệu bảng tương đương 53,15 triệu đô la) nhưng Dzeko thực sự “sắt ra miếng”.


Man City: 5 ứng viên thay thế Tevez - Tin180.com (Ảnh 1)
Dzeko sẽ là một lựa chọn hợp lý


Didier Drogba


Trong trường hợp Tevez đầu quân cho Chelsea, Man City hoàn toàn có thể yêu cầu đưa Drogba vào thương vụ đổi người. Hồi đầu mùa cũng đã có những thông tin về việc “Voi rừng” muốn tìm kiếm thử thách mới sau nhiều năm gắn bó với Stamford Bridge. Vẫn duy trì được phong độ rất tốt dù đã bước sang tuổi 32, Drogba sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng tiền đạo của Man xanh. Tuy nhiên rất khó tin thương vụ này có thể xảy ra.


Ibrahimovic


Đang bùng nổ trong màu áo Milan nhưng vẫn chưa chắc chắn tương lai liệu đội bóng Italia có sẵn sàng bỏ ra 32 triệu đô la để mua đứt tiền đạo Thụy Điển hay không. Mancini cũng rất muốn có được sự phục vụ của cậu học trò cũ và nếu Man City đặt lên bàn đàm phán với Barca, đội bóng chủ quản của Ibra một tấm séc có sức nặng, thì cơ hội để Mancio tái ngộ người cũ là không nhỏ.


Neymar


Tài năng trẻ người Brazil đang được rất nhiều đại gia ở châu Âu săn đón tuy nhiên với lợi thế về tiền bạc, “Thiếu gia” Ngoại hạng hoàn toàn có thể loại bỏ tất cả các đối thủ kể cả đó có là Chelsea hay Real Madrid trong cuộc đấu giá. Hơn nữa, Man City đã có được một lợi thế vô cùng quan trọng là quyền ưu tiên đàm phán với Neymar sau khi cho Santos mượn Robinho mùa giải trước.


Neo
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Man City: 5 ứng viên thay thế Tevez - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao - Tin nổi bật )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét