Chủ Nhật, 30 tháng 5, 2010

Dấu ấn Được Em - Chân dung - Thể thao



Một cú sút phạt thành bàn, một đường chuyền để đồng đội lập công, Được Em là nhân tố tạo dấu ấn đậm nét nhất trong trận thắng nhẹ nhàng của CS.ĐT.



Thẻ phạt và chấn thương buộc HLV Phạm Công Lộc phải đưa ra đội hình non nửa là lực lượng dự bị. Nhiều cầu thủ lần đầu tiên xung trận trong đội hình chính, nên CS.ĐT nhập cuộc khá lúng túng. Dù kiểm soát được bóng nhiều hơn, nhưng pha triển khai tấn công của đội chủ nhà lại tỏ ra khá bế tắc. Thế nên, M.NĐ cũng không phải quá vất vả để chống đỡ.



 Dấu ấn Được Em - Tin180.com (Ảnh 1)
Được Em là nhân tố tạo dấu ấn đậm nét nhất trong chiến thắng của CS.ĐT - Ảnh: CTV

Trong thế trận không có lối thoát thì rất cần những cá nhân bùng nổ mới có thể khai thông được thế bế tắc. Lại một lần nữa, cái tên Được Em được nhắc đến như một nhân tố in dấu đậm nét trong chiến thắng của CS.ĐT. Phải gọi bàn thắng vượt lên dẫn điểm ở phút 37 là “tuyệt tác” của tiền vệ mang áo số 17, khi từ một quả phạt ở khoảng cách 25m, Được Em cứa lòng bằng chân trái, đưa bóng nằm gọn vào góc cao khung thành M.NĐ. Bốn phút sau cú sút phạt thần sầu ấy, Được Em lại một lần nữa được nhắc tên khi quả lật từ cánh trái của anh tìm đúng đầu của Olushola để tiền đạo ngoại này đánh đầu, nhân đôi lợi thế cho chủ nhà.


Dẫn 2 bàn trong hiệp 1, CS.ĐT chơi khá nhàn nhã trong hiệp 2. Ơ bên kia chiến tuyến, M.NĐ dường như bất lực trong các pha lên bóng, đành chấp nhận trắng tay rời Cao Lãnh như bao đội khác.


Bàn thắng

CS.ĐT: Được Em (37’), Olushola (41’).


Thẻ vàng


CS.ĐT: Sunday (45’), Duy Khanh (53’).


M.NĐ: Gaspard (2’), Trung Kiên (36’), Quang Thành (84’).


Đội hình thi đấu

CS.ĐT: Tấn Trường, Công Thuận, Văn Ngân, Thái Dương, Văn Hậu, Duy Khanh, Sunday (Hammed, 67’), Được Em, Văn Nghĩa (Minh Hưng, 73’), Olushola, Samson (Felix, 75’).


M.NĐ: Thành Trung, Văn Quý, Gaspard, Philip, Viết Huy, Văn Thuận, Mạnh Dũng, Trung Kiên (Nhật Nam, 50’), Sỹ Vinh, Lương Phúc (Quang Thành, 54’), Collante (Hoa Hùng, 67’).


T.Du
(theo baobongda)


(Source: Tin180 - Dấu ấn Được Em - Chân dung - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét