Chủ Nhật, 30 tháng 5, 2010

Khác biệt nằm ở tân binh - Bóng đá trong nước - Thể thao



Cả HP.HN và HN T&T đều có những nhân tố mới, củng cố cho lực lượng hiện tại khi giai đoạn Hai bắt đầu. Tuy nhiên, những tân binh của HP.HN tỏ ra hiệu quả hơn trong ngày ra mắt.



Gần như tất cả các tân binh đã được 2 đội sử dụng trong trận đấu đầu tiên của giai đoạn lượt về. Nếu như 2 tân binh trên hàng công của HN T&T là Soares, Fonseca (vào sân phút 84) tỏ ra mờ nhạt và không tạo ấn tượng thì Endene và Cassiano bên phía HP.HN lại có một ngày thi đấu không thể tuyệt vời hơn.


Endene (cầu thủ từng chơi cho HN T&T ở giai đoạn 1) dù không có bàn thắng cho riêng mình, song những đóng góp của anh cho chiến thắng chiều qua của HP.HN là rất lớn. Nếu không kể cú chọc khe như dọn cỗ để Timothy ấn định tỷ số 2-1 (phút 57) cho đội nhà, thì tiền đạo này còn có không dưới 3 đường chuyền có thể thành bàn khác cho các đồng đội. Với vai trò là “mồi nhử” trên hàng công của HP.HN, Endene đã làm tốt hai nhiệm vụ: hút các hậu vệ đối phương và kiến tạo các cơ hội cho đồng đội. Nếu bình chọn những cầu thủ chơi hay nhất trên hàng công của HP.HN chiều qua, chắc chắn cái tên Endene sẽ được nhắc tên.


 Khác biệt nằm ở tân binh - Tin180.com (Ảnh 1)


Giống như người đồng đội, Cassiano cũng cho thấy giá trị của mình trong ngày đầu ra mắt đội bóng mới. Bàn thắng… chuộc tội, cùng rất nhiều pha ra vào hợp lý của anh đã minh chứng một điều, HP.HN đã không nhầm khi chọn và ký hợp đồng với Cassiano ở giai đoạn Hai. Cả 2 cùng là tân binh, cùng để lại dấu ấn và đều có một ngày ra mắt hoàn hảo. Đây có lẽ là một trong những nhân tố khiến HP.HN tạo ra khác biệt và giành chiến thắng chung cuộc.


Có lẽ sau trận đấu này, không ít những thành viên bên HN T&T sẽ phải tiếc nuối vì quyết định “ruồng bỏ” Endene của mình. Bởi, nếu nhìn cách thể hiện của 2 tân binh mới là Soares, Fonseca thì chỉ có thể dùng hai từ “thất vọng” cho họ. Tất nhiên, HN T&T vẫn còn cơ hội để bảo vệ quan điểm, bởi một trận đấu không thể đánh giá hết năng lực của một cầu thủ.


Tuấn Dương
(theo baobongda)


(Source: Tin180 - Khác biệt nằm ở tân binh - Bóng đá trong nước - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét