Thứ Bảy, 29 tháng 5, 2010

Ibra sẽ... trở lại Inter? - Chân dung - Thể thao

Sau khi Jose Mourinho ra đi, chủ tịch Moratti sẽ là “người đặc biệt” mới của Inter, và ông có thể sẽ làm vài điều hết sức đặc biệt để duy trì sức mạnh của đội đương kim vô địch châu Âu, trong đó không loại trừ khả năng đưa “cố nhân” Ibrahimovic trở lại sân Giuseppe Meazza.







Ibra sẽ... trở lại Inter? - Tin180.com (Ảnh 1)
Ibra thời còn khoác áo Inter - ảnh Getty
Hơn một năm trước, sau khi Inter bị loại sớm khỏi Champions League, Ibrahimovic đã tuyên bố công khai ý định ra đi, bởi “tôi muốn đến một đội bóng có thể thắng Champions League”. Vài tháng sau, anh nhảy sang “bến mơ” Barcelona trong một vụ chuyển nhượng mà cả anh lẫn đội bóng mới ấy đều đã sai lầm nghiêm trọng. Chẳng những không giành được danh hiệu mơ ước cùng Barca, Ibra còn phải chứng kiến đội bóng mà anh ruồng bỏ lên ngôi vô địch châu Âu. Không biết có lúc nào Ibra nghĩ đến việc rời Barcelona để đến với “đội bóng có thể chiến thắng Champions League” là Inter hay không?

Nếu Ibra có ý tưởng đó thật, thì anh vẫn được chào đón ở Giuseppe Meazza. Tỷ phú Moratti đã khẳng định trên báo rằng: “Tôi vẫn muốn một ngày nào đó đưa Ibrahimovic trở lại, nhưng chỉ khi cậu ấy thừa nhận việc từ bỏ Inter là một sai lầm. Bất kể điều gì đã xảy ra, tôi vẫn luôn ngưỡng mộ Ibra. Hai chức vô địch gần đây của Inter gần như do một mình cậu ta quyết định”. Inter hiện nay đang đứng trước khả năng mất chân sút số 1 Diego Milito vào tay Real Madrid, nhất là nếu “Hoàng tử” tiếp tục tỏa sáng ở World Cup 2010, và người thay thế sẽ không ai hoàn hảo hơn Ibra. Tuy nhiên Moratti cũng thừa nhận rằng ông không thể mua lại, cũng như khó lòng đáp ứng nổi mức lương của cậu “nhân viên cũ”.

Ibrahimovic vẫn khẳng định anh sẽ không đi đâu cả, nhưng trong hoàn cảnh hiện tại, trở lại Inter có thể là giải pháp tốt nhất để anh cứu vãn sự nghiệp, sau sự xuất hiện của David Villa ở sân Nou Camp. Man City theo đuổi anh, nhưng nếu Ibra “hạ mình” đến một đội dự Europa League như vậy, anh sẽ càng bị chê cười. Một hợp đồng cho mượn từ Barca là khả thi, giống trường hợp Shevchenko trở lại Milan từ Chelsea trước đây.








Atletico hỏi mua Luis Filipe:

Sau Fran Merida (ảnh), người đã có màn ra mắt sân Vicente Calderon hôm thứ Sáu, cầu thủ tiếp theo có tên trong danh sách cần mua của Atletico Madrid là hậu vệ trái người Brazil Luis Felipe. Được biết, các quan chức của đội tân vô địch Europa League đã bắt đầu đàm phán với Deportivo về trường hợp của Felipe. Đề nghị của Atletico khá "phức tạp: 6 đến 7 triệu euro tiền mặt, cộng với 2 triệu euro Depor còn thiếu họ trong vụ mua Ze Castro, và Depor được quyền chọn một trong hai cầu thủ của Atletico là tiền vệ Camacho hoặc tiền đạo Diego Costa. Filipe từng là mục tiêu theo đuổi của cả Barca và Real Madrid trong mùa Hè trước, nhưng từ sau khi anh dính chấn thương mắt cá khá nặng thì sự quan tâm của các ông lớn cho anh đã phai nhạt đi nhiều.



V.Cường
(theo thethaovanhoa)


(Source: Tin180 - Ibra sẽ... trở lại Inter? - Chân dung - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét