Thứ Hai, 31 tháng 5, 2010

Lặng lẽ Bernabeu - Bóng đá quốc tế - Thể thao



Không hề trống giong cờ mở. Người đặc biệt lặng lẽ đến Bernabeu. Buổi ra mắt của ông chỉ là khâu thủ tục để hoàn tất việc ký hợp đồng với Real Madrid.




Chào Bernabeu!


Lẽ ra, Mourinho đã có một buổi lễ ra mắt hoành tráng. Bởi chủ tịch Florentino Perez dự định mở cửa cho CĐV đến chào đón HLV người Bồ Đào Nha. Ý định của chủ "Nhà Trắng" là biến sự kiện này thành điểm nhấn, mở ra một triều đại mới cho Đội bóng Hoàng gia. Nhưng Mourinho đã khước từ điều đó.


18 giờ hôm qua (giờ Việt Nam), Mourinho có mặt ở đại bản doanh của Real. Không hề có sự hiện diện của bất kỳ CĐV nào trong màn chào đón ông. Điều này thật tương phản với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo mùa Hè năm ngoái, khi có tới hơn 80.000 fan đến sân để cổ súy cho CR9.



Lặng lẽ Bernabeu - Tin180.com (Ảnh 1)
Mourinho trong buổi họp báo ra mắt - Ảnh: AFP


Tại Bernabeu, tiếp đón ông ngoài chủ tịch Florentino Perez có chủ tịch danh dự Di Stefano, GĐTT Jorge Valdano, PCT Miguel Pardeza, cùng với một số quan chức khác. Tại đây, Người đặc biệt đã ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Real, với mức lương 10 triệu euro mỗi năm.


Buổi ra mắt kết thúc bằng một cuộc họp báo chớp nhoáng. Trả lời giới truyền thông, Mourinho thể hiện đúng phong cách của Người đặc biệt: "Tôi rất tự tin vào khả năng cầm quân. Tôi là Jose Mourinho và tôi đến đây với tất cả những ưu nhược điểm của mình. Xin cảm ơn lãnh đạo Real rất nhiều vì đã tín nhiệm. Tôi khẳng định, cũng xem như là một lời hứa: Tôi đến đây để gặt hái những thành công mới!".

Đã có kế hoạch cải tổ


Trên tờ AS, Mourinho cho biết đã chuẩn bị kế hoạch cải tổ Real. Trong đó, ông cần Real phải tăng cường lực lượng ở cả 3 tuyến. Người đặc biệt cũng không ngần ngại cho biết, Đội bóng Hoàng gia sẽ đá với sơ đồ 4-3-3 ở mùa giải tới. Trong đó ở hàng hậu vệ, Real cần mua thêm hậu vệ phải Maicon (Inter) và hậu vệ trái Kolarov (Lazio). Ở giữa sân, Mourinho cần thêm De Rossi (Roma) để đá cặp với Xabi Alonso và Kaka. Còn trên hàng tiền đạo 3 người, ông muốn Di Maria (Benfica) về đá ở vị trí tiền đạo trái cùng với Higuain (trung phong) và Ronaldo (tiền đạo phải).


Theo lịch làm việc, sau buổi ra mắt này cựu HLV của Inter sẽ được Florentino Perez cho xả hơi đến hết tuần. Ông sẽ có một kỳ nghỉ ngắn ngày ở Bồ Đào Nha trước khi trở lại Bernabeu để bắt tay vào việc. Đầu tiên, Mourinho sẽ được cho tiếp xúc với tuyến trẻ Castilla của Real, bởi hầu hết các cầu thủ trong đội hình chính lúc này đều đang bận tập trung ĐTQG chuẩn bị cho VCK World Cup 2010.


Tiểu Lý
(theo baobongda)


(Source: Tin180 - Lặng lẽ Bernabeu - Bóng đá quốc tế - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét