Thứ Sáu, 28 tháng 5, 2010

Thẳng tiến - Bóng đá trong nước - Thể thao

Không có đội trưởng Thành Lương trong đội hình, tuy nhiên ở chuyến làm khách tại Mỹ Đình chiều nay, đội đầu bảng HN.ACB vẫn được đánh giá rất cao.


Xét trên nhiều khía cạnh, Viettel hoàn toàn không phải là đối thủ xứng tầm so với người anh em cùng thành phố, dù ở lượt đi họ đã cầm chân đối phương 1-1. Chưa khi nào HN.ACB lại có phong độ ấn tượng và thành tích tốt như mùa giải này. Qua giai đoạn lượt đi, họ chỉ thất bại đúng 1 trận, còn lại giành tới 10 trận thắng, 2 hòa và bứt cao với cách biệt đội đứng thứ Hai là Than QN tới 9 điểm. Trong khi đó, Viettel của HLV Đỗ Văn Dũng chỉ là một tập thể trung bình với một phong độ không mấy ổn định. Trên sân nhà Mỹ Đình, Viettel cũng chưa cho thấy lối chơi đặc trưng, khiến các vị khách phải nể sợ. Và dù đã khởi sắc hơn ở 4 trận gần đây, song sức mạnh ở tập thể này vẫn chỉ dừng lại ở mức “trung bình”.



Thẳng tiến - Tin180.com (Ảnh 1)
Goran (áo xanh) sẽ giúp HN.ACB chiến thắng- Ảnh: Minh Tuấn

Trước trận đấu, thầy trò HLV Đỗ Mạnh Dũng chỉ đưa ra chỉ tiêu khiêm tốn 1 điểm. Còn đội khách, dù thiếu Thành Lương, song 3 điểm vẫn là cái đích để họ hướng tới. Xuân Thành, Goran, Quang Long đang có phong độ khá tốt. Cùng với Thành Lương, họ là những nhân vật chính luôn đem lại kết quả tốt cho HN.ACB ở suốt chặng lượt đi. Chiều nay, không có “Quả bóng Vàng”, song những người còn lại vẫn đang rất khao khát hướng đến chiến thắng.


Họ đang muốn kéo dài thành tích bất bại, muốn tận hưởng thêm chiến thắng và quan trọng là muốn về đích trước thời điểm mùa giải này khép lại. Để hiện thực hóa mong muốn đó, vật cản đầu tiên họ phải vượt qua khi giai đoạn lượt về trở lại là đánh bại Viettel. Xem ra nhiệm vụ này không quá tầm với thầy trò HLV Mauricio Luis.


Thông tin xung quanh:


Viettel: Đầy đủ lực lượng


HN.ACB: Thành Lương không thi đấu


Đội hình dự kiến:


Viettel: Vũ Dũng, Tuấn Anh, Quang Tú, Duy Trung, Xuân Hùng, Đức Mạnh, Sơn Dương, Clayton, Đức Huy, Văn Quyết, Kingsley Opara.


HN.ACB: Đức Hiếu, Văn Minh, Hồng Phong, Quốc Hiền, Sesay, Quang Long, Tuấn Anh, Quang Nam, Xuân Thành, Đức Sang, Goran.


Dự đoán: 1-2


Đinh Ngọc Tuấn
(theo baobongda)


(Source: Tin180 - Thẳng tiến - Bóng đá trong nước - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét