Chủ Nhật, 30 tháng 5, 2010

Mourinho viết thư tri ân tới Inter - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới Real Madrid, HLV Jose Mourinho đã viết thư tri ân tới các CĐV, cầu thủ cũng như Chủ tịch của Inter Milan, Massimo Moratti vì quãng thời gian đẹp đẽ mà ông đã có ở đây.


Tờ La Gazzetta dello Sport trích dẫn nội dung bức thư mà HLV người Bồ Đào Nha đã gửi tới Inter: “Trước khi ký hợp đồng với Real Madrid, tôi muốn cảm ơn người hâm mộ Inter và tất cả những người đã dành cho tôi sự ủng hộ trong thời gian tôi có mặt ở đây, đặc biệt là ở mùa giải vừa qua với đỉnh cao là chức vô địch Champions League. Tôi sẽ không quên bất cứ ai ở Inter, từ các fan hâm mộ, cầu thủ, các nhân viên của đội bóng cho tới Chủ tịch Massimo Moratti. Tôi muốn ôm chặt tất cả bọn họ. Inter sẽ mãi trong trái tim tôi”.







Mourinho viết thư tri ân tới Inter - Tin180.com (Ảnh 1)
Mourinho là nhân vật bị săn đón nhiều nhất trong những ngày qua. Ảnh: AP
Cũng liên quan tới Real Madrid, siêu sao của đội bóng này, Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng anh vừa phải trải qua một mùa bóng đáng thất vọng và hy vọng rằng sự có mặt của Mourinho sẽ giúp đội bóng Hoàng gia cải thiện được tình hình. Trong mùa giải đầu tiên với Real, Ronaldo đã bị loại khỏi Champions League bởi Lyon, xếp sau Barca tại Liga và cay đắng nhất là bị đội bóng hạng Ba Alcorcon đánh bại ở Cúp Nhà vua.


Và phát biểu trên tờ Marca trước khi cùng ĐT Bồ Đào Nha tới Nam Phi, cựu tiền vệ của M.U cho biết anh hy vọng rằng tân HLV Mourinho, người vừa được bổ nhiệm thay thế cho Manuel Pellegrini, sẽ đem về những danh hiệu cho sân Bernabeu.

“Tôi hy vọng rằng mình sẽ được ăn mừng nhiều chiến thắng trong mùa giải tới. Mourinho là một người chiến thắng và tôi hy vọng rằng ông ấy sẽ giúp chúng tôi chấm dứt cơn khát danh hiệu. Mùa giải vừa qua thực sự là rất thất vọng và tôi cảm thấy rất buồn vì điều đó, nhưng tôi dự đoán rằng mùa tới sẽ khác”, tờ Marca trích dẫn phát biểu của Ronaldo.

Nói về cơ hội của ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup sắp tới, Ronaldo cho rằng mục tiêu đầu tiên của họ là phải vượt qua vòng bảng trước khi nghĩ tới mục tiêu cao hơn. Tại Nam Phi, Bồ Đào Nha sẽ nằm ở bảng G, bảng đấu được mệnh danh là bảng “tử thần” với sự góp mặt của Brazil, Bờ Biển Ngà và CHDCND Triều Tiên.

“Chúng tôi cần phải giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên để chơi tốt tại giải đấu lần này. Tất cả chúng tôi đều biết rằng không dễ để vượt qua bảng đấu này nhưng Bồ Đào Nha đang có mọi thứ để vượt qua vòng bảng. Nếu vượt qua được vòng bảng, chúng tôi đã hoàn thành được 50% nhiệm vụ của mình”, cựu tiền vệ của M.U cho biết.

Vũ Mạnh (Tổng hợp)
(theo thethaovanhoa)


(Source: Tin180 - Mourinho viết thư tri ân tới Inter - Bóng đá quốc tế - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét