Thứ Tư, 14 tháng 7, 2010

Becks chỉ muốn làm HLV của đội... nhi đồng - Chân dung - Thể thao

Tiền vệ điển trai xứ Sương mù khẳng định anh không hề muốn làm công việc huấn luyện của một CLB hay ĐTQG mà chỉ muốn hướng dẫn bọn trẻ chơi bóng.


Xuất hiện trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền của Yahoo với trang phục bình dị quen thuộc, bộ jacket xám, áo sơ mi mở cổ, quần jean, David Beckham tỏ ra khá thẳng thắn khi được hỏi về khả năng trở thành HLV chuyên nghiệp trong tương lai. “Tôi phải thừa nhận rằng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó”.





Becks chỉ muốn làm HLV của đội... nhi đồng - Tin180.com (Ảnh 1)

“Đó không phải là niềm đam mê của tôi. Tôi yêu bóng đá nhưng chỉ muốn đến với nó trên tư cách là một cầu thủ và cống hiến cho NHM những trận cầu hấp dẫn. Tại World Cup vừa qua tôi chỉ đảm nhận cương vị là cầu nối giữa BHL và các cầu thủ, nó hoàn toàn không liên quan đến các công tác huấn luyện”.

Tuy nhiên, Becks lại cho biết anh rất hứng thú với công việc huấn luyện bọn trẻ chơi bóng. “Tôi thấy rất vui mỗi khi được làm điều đó, tôi yêu công việc huấn luyện bọn trẻ và đó là một trong những lí do tôi xây dựng học viện đào tạo cầu thủ”.





Becks chỉ muốn làm HLV của đội... nhi đồng - Tin180.com (Ảnh 2)

“Luôn có một cảm giác rất thú vị khi được nhìn bọn trẻ chơi bóng. Chúng chơi bằng cả đam mê và một sự trung thực”.

“Nhưng việc huấn luyện một đội bóng lại hoàn toàn khác. Tôi không nghĩ mình sẽ làm công việc đó ít nhất vào thời điểm hiện tại. Nhưng có lẽ điều đó cũng rất khó để xảy ra trong tương lai”.

(Theo BongDaSo)


(Source: Tin180 - Becks chỉ muốn làm HLV của đội... nhi đồng - Chân dung - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét