Thứ Hai, 12 tháng 7, 2010

Gần 10 triệu người theo dõi quyết định ra đi của LeBron - Các môn khác - Thể thao

Công ty nghiên cứu thị trường hàng đấu thế giới Nielsen đã ước tính số lượng khán giả khổng lồ theo dõi chương trình trực tiếp LeBron James đưa ra quyết định về việc đầu quân cho đội bóng nào vừa qua trên ESPN.

Con số lên đến gần 10 triệu người đón xem chương trình này trên ESPN đã đưa nó trở thành một trong ba chương trình truyền hình thu hút sự quan tâm đông đảo nhất của người xem đài trong năm 2010 này. Hai chương trình còn lại chính là NFL Pro Bowl và ICarly.





Gần 10 triệu người theo dõi quyết định ra đi của LeBron - Tin180.com (Ảnh 1)

Không có gì ngạc nhiên khi những người dân của Cleveland là những khán giả quan tâm nhất đến sự kiện nói trên. Theo con số thu thập được, cứ 4 hộ gia đình tại Cleveland thì có một nhà theo dõi quyết định của LeBron.

Nhưng 10 triệu người vẫn chưa là gì so với con số hơn 28 triệu khán giả đón xem Kobe Bryant và những đồng đội của anh đăng quang NBA tại Game 7 của trận chung kết vào tháng trước.

Có lẽ cũng vì quá khát khao chức vô địch NBA mà LeBron đã phải đưa ra một quyết định khó khăn: từ bỏ quê hương và ra đi tìm kiếm danh hiệu. Miami Heat là lựa chọn của LeBron, khi anh có thể cùng hai ngôi sao Dwyane Wade và Chris Bosh thi đấu và hướng đến vị trí cao nhất tại mùa giải tới.

Hoàng Anh
(theo tinthethao)


(Source: Tin180 - Gần 10 triệu người theo dõi quyết định ra đi của LeBron - Các môn khác - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét