Chủ Nhật, 11 tháng 7, 2010

Ngược dòng... - Bóng đá quốc tế - Thể thao



Mặc dù nhập cuộc không tốt, nhưng LSTH lại có bàn thắng mở tỷ số ở phút 26. Từ tình huống đá phạt góc, Dembele đã lao vào đánh đầu, mở tỷ số trận đấu.




Đây là thành quả của sự thay đổi đấu pháp của LS.TH, khi trước đó Dembele hoàn toàn mờ nhạt ở cánh trái (do HAGL quá mạnh cánh này) nên BHL đưa anh qua bên phải mới phát huy được năng lực. Ngoài bàn thắng trên thì các cầu thủ LS.TH không để lại được nhiều ấn tượng trong lối chơi. Họ hoàn toàn lép vế, hàng thủ liên tục mắc sai lầm để HAGL khai thác triệt để.


Ngược dòng... - Tin180.com (Ảnh 1)


Trong khi đó, HAGL sau bàn thua bất ngờ đã liên tục tổ chức vây hãm đối thủ. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng cân bằng tỷ số ở phút 45+1 do công của tiền đạo Tiago. Bàn thắng này có công rất lớn của hàng thủ đội khách khi trước đó, hậu vệ biên Thanh Hải lúng túng để Duy Quang của HAGL cướp bóng bên phần sân nhà, đột phá xuống cánh trái, hàng phòng ngự LS.TH không kịp hỗ trợ đồng đội để đối thủ ung dung tung đường chuyền độc vào trong cho đồng đội ghi bàn. Trước đó, HAGL có liên tiếp 3 cú sút; trong đó, có 1 lần bóng tìm đến cột dọc của đối thủ


Vào hiệp 2, HAGL tiếp tục nắm thế trận. Cơ hội liên tiếp được các cầu thủ của họ tạo ra nhưng tiếc rằng, họ không tận dụng được. Tuy nhiên, không đợi quá lâu, phút 54, Qúy Sửu thoát cánh phải, chuyền vào trong cho Tiago đánh đầu ra sau để Evaldo thoải mái lao vào đánh đầu cận thành, ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho HAGL. Điều đáng nói là sau bàn thắng này, các cầu thủ đội khách phản ứng gay gắt vì cho rằng, Evaldo đã việt vị, nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng.


Sau bàn thua, các cầu thủ LS.TH thi đấu rời rạc, hàng thủ tiếp tục chơi như mơ ngủ để đối thủ có cơ hội trừng phạt. Phút 90+1, hậu vệ biên Văn Nhiên của HAGL thoải mái xỏ kim Xuân Hợp, vượt qua trung vệ Anh Tuấn để dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà.


Bàn thắng:


HAGL: Tiago (45’+1), Evaldo (53’), Văn Nhiên (90’+1).


LS.TH: Dembele (26’).


Thẻ vàng:


HAGL: Văn Trương (12’), Benjamin (28’), Văn Pho (77’).


LS.TH: Thanh Hải (27’), Xuân Hợp (79’).


Đội hình thi đấu

HAGL: Công Vương, Việt Cường, Văn Trương, Văn Pho, Benjamin, Duy Quang, Evaldo, Quý Sửu (Thái Dương 74’), Văn Nhiên, Anh Tuấn (Tăng Tuấn 34’), Tiago (Marcelo 69’).


LSTH: Mạnh Dũng, Đình Tùng (Bảo Khanh 64’), Xuân Hợp, Thanh Hải (Khánh Lâm 60’), Văn Thắng, Anh Tuấn, Công Huy (Quang Vinh 75’), Kan Kam, Văn Hiển, Dembele, Mauro.


Hoàng Nguyên
(theo baobongda)


(Source: Tin180 - Ngược dòng... - Bóng đá quốc tế - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét