Thứ Hai, 12 tháng 7, 2010

HLV Benitez: Inter sẽ tiếp tục giành chiến thắng - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Tân HLV của Inter Milan, ông Rafa Benitez cho rằng ĐKVĐ Champions League hoàn toàn đủ khả năng thi đấu đẹp và cống hiến như cách mà đội bóng quê hương ông đã đăng quang ở World Cup 2010.






HLV Benitez: Inter sẽ tiếp tục giành chiến thắng - Tin180.com (Ảnh 1)

HLV Benitez - Ảnh Getty

Sau khi World Cup 2010 kết thúc, HLV Rafa Benitez cùng các thành viên trong BHL mới của Inter đã tổ chức buổi tập đầu tiên cùng các cầu thủ. Hãng AFP dẫn lời vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sau khi buổi tập kết thúc: "Lối chơi của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha dựa trên khả năng kiểm soát bóng và chất lượng các cầu thủ. Dĩ nhiên, các cổ động viên sẽ rất thích thú nếu chúng tôi thi đấu giống như họ. Bóng đá Italia mạnh về chiến thuật và nếu có thể kết hợp cả chiến thuật và kỹ thuật, tôi cho rằng Inter sẽ còn mạnh hơn nữa".


HLV Benitez, người từng có thời gian ngắn làm việc với HLV Del Bosque ở Real Madrid, cũng bác bỏ những thông tin về việc Inter sắp có được tiền vệ Mascherano của Liverpool. Ông cho rằng Giám đốc kỹ thuật Marco Branca biết cách làm thể nào để tăng cường sức mạnh cho ĐKVĐ Champions League. Cựu HLV của Liverpool cho biết: "Tại Anh, tôi là một người quản lý. Còn ở đây, tôi làm một huấn luyện viên. Về chuyện Mascherano tới Inter ư?. Tôi cho rằng mọi cầu thủ hàng đầu thế giới đều nằm trong tầm ngắm của đội bóng. Chúng tôi hiểu Mascherano khá rõ song trách nhiệm thuộc về ngài chủ tịch và ông Branca. Tôi muốn làm việc với các cầu thủ hiện tại của Inter, như Balotelli, một cầu thủ quan trọng".

Ngoài ra, Benitez cũng sẽ thay đổi một vài phương pháp tập luyện so với Inter của HLV Jose Mourinho, đồng thời khẳn định rằng sẽ tin dùng các cầu thủ trẻ bản địa hơn. HLV Benitez cũng hy vọng rằng ông sẽ có được mối quan hệ với giới truyền thông Italia tốt hơn những gì mà chiến lược gia được mệnh danh là "Người đặc biệt" đã làm được. HLV Benitez phát biểu khá hóm hỉnh: "Chúng ta cần thay đổi một vài điều trong phòng họp báo. Nó cần giống như một phòng mát-xa vậy. Có thể chúng ta sẽ lắp đặt thêm máy điều hòa".

Sau khi kế nhiệm HLV Mourinho ở Inter Milan, HLV Benitez chắc chắn sẽ phải đối diện với không ít sức ép. Về vấn đề này, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chia sẻ: "Chúng tôi vẫn duy trì được sức mạnh so với mùa giải trước. Chúng tôi sẽ làm việc đoàn kết ngay từ ngày đầu tiên. Tôi đã nói chuyện với J. Zanetti, S. Eto’o, Sneijder hay D. Milito. Ai cũng muốn đội bóng tiếp tục giành chiến thắng".

Anh Hiển (Tổng hợp)
(theo thethaovanhoa)


(Source: Tin180 - HLV Benitez: Inter sẽ tiếp tục giành chiến thắng - Bóng đá quốc tế - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét