Thứ Tư, 14 tháng 7, 2010

Giải mã ẩn số - Bóng đá trong nước - Thể thao

Sức mạnh của Đăk Lăk vẫn là một ẩn số, nên nhiệm vụ của SHB Đà Nẵng là phải “giải mã” được đội bóng cao nguyên này.


Đăk Lăk lần đầu tiên góp mặt, trong lúc SHB Đà Nẵng đã quá quen thuộc ở sân chơi U17 QG; danh phận của đội bóng trẻ bên bờ sông Hàn đã quá nức tiếng bởi truyền thống bóng đá, còn với đội bóng Tây Nguyên, thầy trò Trương Minh Tiến đương nhiên bị đánh giá yếu hơn… Nhưng đừng nghĩ kẻ mạnh chắc chắn thắng. Dù Đăk Lăk là bị đánh giá thấp hơn, nhưng thầy trò HLV Trương Minh Tiến đã đánh bại cả U17 Khatoco Khánh Hoà để giành vé vào VCK thì không thể xem thường. Hơn nữa, ra sân trong thế không có gì để mất là một lợi thế không nhỏ của Đăk Lăk so với sức ép thành tích của SHB Đà Nẵng.



Tất nhiên, với tư cách là chủ nhà cũng như là ƯCV nặng ký cho chiếc cúp vô địch, nhiệm vụ của SHB Đà Nẵng là phải hóa giải được “ẩn số” Đăk Lăk. Lời giải hữu hiệu nhất của đoàn quân ông Võ Phước chính là 3 điểm trọn vẹn. Ngoài ra bất luận kết quả nào thì cũng bị coi là một thất bại đội với đội bóng trẻ bên bờ sông Hàn.



Giải mã ẩn số - Tin180.com (Ảnh 1)
Với lợi thế sân nhà, SHB Đà Nẵng (giữa) sẽ giành chiến thắng - Ảnh: Đức Anh

Nhiệm vụ giải mã Đăk Lăk của SHB Đà Nẵng được đặt lên đôi chân của những Anh Phong, Anh Phương, Viết Thắng, Anh Tuấn. Cũng thật dễ hiểu, bởi đây là những nhân tố mang mác tuyển thủ U16 QG. Chính những cầu thủ này đã góp phần quan trọng giúp U16 Việt Nam vượt qua những đối thủ mạnh như Hàn Quốc, Thái Lan để giành suất dự VCK U16 châu Á.


Tương quan lực lượng như vậy, nên dù có khó khăn đi nữa thì 3 điểm khó thoát khỏi tay SHB Đà Nẵng.


Đội hình dự kiến

SHB.ĐN: Tấn Việt, Hữu Vũ, Anh Ngữ, Anh Phương, Đức Lễ, Anh Tuấn, Ngọc Thắng, Viết Thắng, Văn Tuấn, Văn Ba, Anh Phong.


Đăk Lăk: Hoàng Anh, Y Thim, Y Nho, Thành Phú, Tăng Tiến, Văn Ninh, Hữu Thành, Văn Phi, Phước Dương, Quốc Duy, Tấn Để.


Dự đoán: 2-1


Hồng Quảng
(theo baobongda)


(Source: Tin180 - Giải mã ẩn số - Bóng đá trong nước - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét