Thứ Hai, 12 tháng 7, 2010

Rafael Nadal khóc như trẻ con khi Tây Ban Nha vô địch - Tennis - Thể thao - Tiêu điểm


Chứng kiến đội tuyển bóng đá quốc gia vô địch World Cup 2010, tay vợt số một thế giới xúc động như chính anh vừa đăng quang ở một Grand Slam nào đó.








Rafael Nadal khóc như trẻ con khi Tây Ban Nha vô địch - Tin180.com (Ảnh 1)


Nadal (trái) ghé thăm phòng thay đồ của đội tuyển Tây Ban Nha sau chiến thắng lịch sử tối qua.


Sau khi Tây Ban Nha đánh bại Đức ở bán kết, Nadal quyết định sang Nam Phi cổ vũ cho đội tuyển quốc gia. Đây là lần đầu tiên "Cơn bão màu đỏ" vào chung kết một kỳ World Cup.


Và như nhiều người Tây Ban Nha khác, Nadal đã thực sự xúc động khi chứng kiến đội tuyển quốc gia bước lên đỉnh cao thế giới sau khi đánh bại Hà Lan. "Tôi đã khóc như một đứa trẻ", anh chia sẻ. "Tiệc mừng cho chiến thắng này chắc phải kéo dài cả năm, bởi đây là điều không thể tin nổi. Rất khó để tái hiện một thành công như thế này".


Tay vợt từng 8 lần vô địch Grand Slam và hiện là Đương kim vô địch Wimbledon nói tiếp: "Ở Tây Ban Nha bây giờ chắc cuồng nhiệt lắm. Tôi đã biết được cảm giác này khi xem trận bán kết ở Mallorca. Cả đất nước hẳn đều cảm thấy tự hào về đội tuyển".


Là một tay vợt nổi tiếng nhưng bóng đá lại là một sở thích đặc biệt đối với Nadal. Nhiều thành viên trong đội tuyển như Iker Casillas, Sergio Ramos... là bạn của anh. Tay vợt 24 tuổi mới đây thậm chí đã bỏ tiền để trở thành cổ đông chính của đội bóng quê hương Mallorca.


Doãn Mạnh
(theo vnexpress)


(Source: Tin180 - Rafael Nadal khóc như trẻ con khi Tây Ban Nha vô địch - Tennis - Thể thao - Tiêu điểm )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét