Chủ Nhật, 11 tháng 7, 2010

Dzeko: 'Tôi muốn rời Wolfsburg không phải vì tiền' - Bóng đá quốc tế - Thể thao - Tin nổi bật

Sau một thời gian dài yêu cầu Wolfsburg cho phép ra đi, tiền đạo Dzeko đã lên tiếng khẳng định rằng anh muốn chuyển tới thi đấu cho các đại gia không phải là vì tiền...


Dzeko đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn trong thời gian vừa qua. Tiêu biểu nhất phải kể tới AC Milan, Chelsea, Man City và Tottenham. Tuy nhiên, Wolfsburg vẫn tỏ ra lưỡng lự khi quyết định có nên bán anh hay không.








Dzeko: ’Tôi muốn rời Wolfsburg không phải vì tiền’ - Tin180.com (Ảnh 1)
Dzeko đã nhiều lần lên tiếng khẳng định rằng anh muốn rời Wolfsburg để tìm kiếm cho mình những thử thách mới trong sự nghiệp cầu thủ. Đồng thời iền đạo này cũng tuyên bố lý do anh muốn ra đi thuần túy là vì chuyên môn chứ không phải do các đề nghị hấp dẫn về mặt lương bổng.

"Tôi muốn rời Wolfsburg để thỏa mãn những tham vọng của mình." Dzeko nói

"Các lời đề nghị hấp dẫn là có thật nhưng đó không phải là lý do để tôi quyết định ra đi. Đây là thời điểm hết sức quan trọng trong sự nghiệp của tôi và tôi hoàn toàn không muốn bỏ lỡ. Tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo Wolfsburg và hy vọng họ hiểu điều đó."

TD
(theo tinthethao)


(Source: Tin180 - Dzeko: 'Tôi muốn rời Wolfsburg không phải vì tiền' - Bóng đá quốc tế - Thể thao - Tin nổi bật )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét