Thứ Tư, 21 tháng 4, 2010

40.000 chỗ ngồi cho trận đấu giữa Henin và Clijsters | Tennis | Thể thao | Tiêu điểm

Một quyết định táo bạo về việc tổ chức một trận đấu biễu diễn giữa hai tay vợt Justine Henin và Kim Clijsters đã được đưa ra. Hai tay vợt này sẽ thi đấu trên một sân vận động có sức chứa 40.000 khán giả, hòng phá vỡ kỉ lục về số khán giả đông nhất trong một trận đấu quần vợt.


Kỉ lục được lập từ khá lâu và tồn tại đến hiện nay là 30.492 khán giả trong trận đấu giữa Billie Jean King và Bobby Riggs tại sân Houston Astrodome. Theo như dự kiến, nếu 34.000 vé bán ra và 6.000 khách mời đều có mặt để theo dõi trận đấu giữa hai tay vợt Bỉ thì kỉ lục cũ sẽ bị phá rất sâu.







40.000 chỗ ngồi cho trận đấu giữa Henin và Clijsters - Tin180.com (Ảnh 1)
Thành tích đối đầu giữa hai tay vợt đang là 12-12. Ảnh: Internet

Sân King Baudouin có sức chứa thực lên đến 50.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên người ta đã gỡ bỏ khoảng 10.000 chỗ để gắn vào một chiếc tivi khổng lồ giúp người xem được quan sát rõ hơn những cú trái tay kiệt tác của Henin cũng như những pha groundstroke bền bỉ của Kim Clijsters.

Cả Henin cũng như Clijsters đều rất hào hứng trước trận đấu này. “Chúng tôi có thể cùng thi đấu, tại sao lại không phá vỡ kỉ lục này nhỉ?” Henin nói. Trong khi đó, Clijsters phấn khích phát biểu: “Chắc chắn nó sẽ rất cảm xúc. Nó lớn hơn những sân chúng tôi từng thi đấu rất nhiều. Và trên hết là chúng tôi có thể vượt qua kỉ lục cũ.”

Tên tuổi của hai cô gái Bỉ chắc chắn sẽ là điều đảm bảo cho sự thành công của sự kiện được tổ chức vào ngày 8/7 tới đây. Henin từng giành 7 Grand Slams trong sự nghiệp, trong khi Clijsters có được 2 chức vô địch Mỹ mở rộng. Vấn đề duy nhất chưa có câu trả lời chính là mặt sân nào sẽ được sử dụng để thi đấu.

Saphira
(theo tinthethao)


(Source: Tin180 - 40.000 chỗ ngồi cho trận đấu giữa Henin và Clijsters | Tennis | Thể thao | Tiêu điểm )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét