Thứ Hai, 19 tháng 4, 2010

Ronaldo không tin Rooney sẽ sang Real | Chân dung | Thể thao

Dù không tin vào khả năng Rooney sẽ cập bến Bernabeu, nhưng CR9 cho biết, anh rất muốn Fabio Capello dẫn dắt "Los Blancos" sau khi World Cup 2010 kết thúc.

Vừa qua, báo chí Anh loan tin, đội bóng Hoàng gia sẽ chi đậm để có được sự phục vụ của Wayne Rooney và "Don Fabio" - ông thầy của anh tại đội tuyển quốc gia.








Ronaldo không tin Rooney sẽ sang Real - Tin180.com (Ảnh 1)
Ronaldo không nghĩ Rooney sẽ sang Real - Ảnh: Getty


Tuy nhiên tiền vệ người Bồ Đào Nha, người vừa chuyển từ M.U sang đầu quân cho Real hồi mùa hè năm ngoái cho rằng, R10 sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.


Ronaldo phát biểu trên News of the World: "Tuy đang khoác áo Real, nhưng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với những người bạn thân ở M.U như Rooney, Ferdinand và Vidic. Tôi nghĩ rằng Wayne đang hạnh phúc tại Manchester. Ngay cả khi Real nỗ lực chiêu mộ R10, anh ấy cũng không muốn tới Berbabeu".


Mặc dù vậy, cựu cầu thủ Sporting Lisbon thừa nhận, anh hi vọng Capello sẽ kế nhiệm Manuel Pellegrini trước thềm mùa bóng 2010-2011.


Qủa bóng vàng thế giới 2008 nói thêm: "Tôi rất muốn Capello dẫn dắt Real. Ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới hiện nay. Fabio đã giành được nhiều danh hiệu ở Ý và ông đang có một công việc tuyệt vời ở Anh. Vậy tại sao Don Fabio không thể lên thay Pellegrini?".


Ngoài ra, cầu thủ 25 tuổi cho rằng, "Tam sư" là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch thế giới năm nay.


Trong cuộc chạm trán giữa Bồ Đào Nha và Anh tại tứ kết World Cup 2006, Ronaldo chính là người tác động đến trọng tài, khiến Rooney bị đuổi khỏi sân sau pha phạm lỗi với Ricardo Carvalho. Khi người đồng đội ở M.U tại thời điểm đó phải nhận thẻ đỏ, CR9 đã có hành động nháy mắt ăn mừng.


"Phải nói thực là nếu có thể tiếp tục điều như đã từng làm với tuyển Anh và Rooney hồi năm 2006, tôi vẫn sẽ làm như vậy. Hành động đó không có gì sai trái, vì tôi chỉ bảo vệ màu cờ sắc áo của đất nước mình" - Ronaldo bộc bạch.


Minh Chí (tổng hợp)
(theo vietnamnet)


(Source: Tin180 - Ronaldo không tin Rooney sẽ sang Real | Chân dung | Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét