Thứ Năm, 15 tháng 4, 2010

Messi mong Fabregas mau trở lại Barca

Lionel Messi cho biết, anh rất mong Cesc Fabregas sẽ sớm trở lại khoác áo Barca để cả hai có cơ hội sát cánh cùng nhau như thời còn chơi ở lò đào tạo La Masia.

Cầu thủ 22 tuổi là người trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona, trước khi anh chuyển sang đầu quân cho đội bóng thành London vào năm 2003 (lúc mới 16 tuổi).








Messi mong Fabregas mau trở lại Barca - Tin180.com (Ảnh 1)
Messi mong ngày tái hợp với Fabregas - Ảnh: Getty


Mặc dù đang là nhạc trưởng của "The Gunners", nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha không giấu giếm tham vọng được trở về khoác áo đội bóng xứ Catalonia. Nếu quay lại Nou Camp, Fabregas sẽ có cơ hội sát cánh cùng Messi, người đồng đội cũ tại đội trẻ Barca.


Messi nói: "Trong trái tim của Cesc luôn có một chỗ dành cho Arsenal, nhưng Barcelona đã ngấm vào trong máu của anh ấy. Một cầu thủ lớn như Fabregas luôn muốn giành được các danh hiệu lớn. Tôi hy vọng, anh ấy sẽ chọn Nou Camp để thực hiện tham vọng đó.


Tôi không biết chính xác về thời điểm Fabregas quay trở lại Barca. Nhưng hy vọng một ngày gần nhất, tôi sẽ được tiếp tục sát cánh với anh ấy như khi chúng tôi tham dự FIFA U-17 World Championship ở Phần Lan hồi năm 2003".


Fabregas từng tiết lộ, anh muốn trở lại Barca để tái hợp với Messi. Trong khi đó, tuyển thủ Argentina cũng tuyên bố, anh thích được gắn bó trọn đời với "Blaugrana".


"Có người hỏi, liệu có khi nào tôi chuyển sang chơi bóng tại Premier League? Tôi đã nói rằng, tôi muốn gắn bó với Barcelona cho tới lúc treo giày.


Tôi sẽ ở lại Nou Camp cho tới khi họ không cần đến mình. Tôi nợ đội bóng rất nhiều, vì họ đã cho tôi cơ hội để thay đổi cuộc sống và sự nghiệp" - Messi bộc bạch.


Minh Chí (tổng hợp)
(theo vietnamnet)


(Source: Tin180 - Messi mong Fabregas mau trở lại Barca )



Tin Tiêu Điểm tổng hợp. Tiêu Điểm
  • Chân dung nhà vô địch (Ngoại hạng Anh sau vòng 34) Chân dung nhà vô địch (Ngoại hạng Anh sau vòng 34)
  • FIFA bán vé World Cup 2010 trực tiếp cho người dân Nam Phi FIFA bán vé World Cup 2010 trực tiếp cho người dân Nam Phi
  • Kỳ 7: Tựa vào nhau để sống với Hoàng Sa Kỳ 7: Tựa vào nhau để sống với Hoàng Sa
  • Nguy cơ bùng phát dịch tả là rất lớn Nguy cơ bùng phát dịch tả là rất lớn
  • Đoán bệnh qua nước bọt Đoán bệnh qua nước bọt
  • 5 loại thực phẩm không nên cho bé ăn 5 loại thực phẩm không nên cho bé ăn
  • Thanh Hóa: Người sống sót từ chuyến tầu định mệnh 12/4 Thanh Hóa: Người sống sót từ chuyến tầu định mệnh 12/4
  • Những 9X 'giải cứu' bà cụ mù bên Hồ Gươm Những 9X 'giải cứu' bà cụ mù bên Hồ Gươm
  • Video trận Barca - Deportivo: Đại bại Video trận Barca - Deportivo: Đại bại
  • Người Thái biểu tình chống phe áo đỏ Người Thái biểu tình chống phe áo đỏ
  • Phụ nữ không nên ăn nhiều bánh mỳ trắng Phụ nữ không nên ăn nhiều bánh mỳ trắng
  • Tập đoàn thông tấn Đại Kỷ Nguyên hoan nghênh việc Google dừng kiểm duyệt Tập đoàn thông tấn Đại Kỷ Nguyên hoan nghênh việc Google dừng kiể...
  • Một đường dây buôn bán tạng bị phát hiện ở Israel Một đường dây buôn bán tạng bị phát hiện ở Israel
  • Thế giới khác trong một giọt nước: (Phần 3) Lời bình luận của nhà vật lý về khám phá tinh thể nước phản ánh tư tưởng Thế giới khác trong một giọt nước: (Phần 3) Lời bình luận của nhà...
  • Tích đức phúc báo Tích đức phúc báo
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét