Thứ Hai, 19 tháng 4, 2010

Barcelona Open - Vòng 1: Almagro và Bellucci đi tiếp | Tennis | Thể thao

Vòng đấu đầu tiên của giải quần vợt Barcelona mở rộng đã diễn ra không thực sự hấp dẫn như mong đợi. Việc phải đón nhận những thông tin không vui về việc rút lui của các tay vợt hạt giống đã khiến không khí ngày thi đấu đầu tiên khá buồn tẻ.


Hai tay vợt đáng chú ý nhất trong ngày ra quân là Almagro và Bellucci đều giành quyền đi tiếp. Hai hạt giống số 13 và 15 của giải chỉ cần hai séc đấu để vượt qua đối thủ của họ. Nicolas Almagro hạ Santiago Ventura 6-1, 6-2 trong khi Thomaz Bellucci vượt qua Jarkko Nieminen 6-4, 6-4.







Barcelona Open - Vòng 1: Almagro và Bellucci đi tiếp - Tin180.com (Ảnh 1)
Almagro có chiến thắng trong ngày ra quân. Ảnh: Internet

Một tay vợt đáng chú ý khác là Richard Gasquet cũng đang miệt mài tìm lại phong độ của anh bằng trận đấu cùng Igor Andreev. Trận đấu diễn ra khá cân bằng, nhưng Gasquet đã giành chiến thắng sát nút sau hai séc với các tỉ số 7-6 và 6-4.

Guillermo Garcia-Lopez hạ Christophe Rochus 5-7, 6-1 và 6-3 để đặt chân vào vòng hai. Một số tay vợt khác cũng có được niềm vui chiến thắng là Juan Ignacio, Jan Hajek, Thiemo De Bakker và Eduardo Schwank.

Ngoài những tay vợt không đăng kí tham dự giải từ trước, Rafael Nadal cũng vừa tuyên bố rút lui để dưỡng sức cho các giải đấu quan trọng thuộc hệ thống Masters 1000 và Roland Garros tới đây. Tomas Berdych và David Nalbandian cũng bỏ cuộc vì những chấn thương mới gặp phải.

Saphira
(theo tinthethao)


(Source: Tin180 - Barcelona Open - Vòng 1: Almagro và Bellucci đi tiếp | Tennis | Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét