Thứ Hai, 19 tháng 4, 2010

Tin xấu dồn dập đến với Chelsea | Bóng đá quốc tế | Thể thao

Giữa bối cảnh hết sức nhạy cảm của giải Ngoại hạng Anh, việc một loạt trụ cột tuần này không thể thi đấu hẳn sẽ gây ra nhiều rắc rối cho Chelsea.

Sau thất bại bất ngờ trên sân của Tottenham cuối tuần trước, Chelsea hiện tại chỉ còn nhỉnh hơn MU đúng một điểm. Chỉ một thoáng sơ sểnh nữa thôi là họ có thể phải trả giá đắt, bởi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu.








Tin xấu dồn dập đến với Chelsea - Tin180.com (Ảnh 1)


Drogba (xanh) cũng đang có chút rắc rối về thể lực.


Trong trận tiếp Stoke City cuối tuần này, nhiều khả năng Chelsea không có sự lựa chọn số một ở vị trí tiền vệ phòng ngự John Obi Mikel. Anh dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Tottenham.


Michael Essien đã tập luyện trở lại, nhưng cơ hội ra sân rất nhỏ. Anh đã không thi đấu cho Chelsea từ đầu tháng 12 năm ngoái vì chấn thương. Sau đó, khi cùng đội tuyển Ghana dự CAN 2010, anh lại gặp vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối trái trên sân tập.


Nếu cả Mikel lẫn Essien đều không thể trở lại, Chelsea hầu như không còn tiền vệ đánh chặn đích thực nào trong một trận đấu mà họ buộc phải thắng. Michael Ballack và Deco có thể được lựa chọn, nhưng khó phát huy hết khả năng khi đó không phải là vị trí sở trường.


Ở hàng phòng ngự, Chelsea cũng thủng nghiêm trọng khi John Terry phải vắng mặt vì án treo giò, trong khi Ricardo Carvalho chưa thể trở lại vì chấn thương mắt cá. Rất có thể, HLV Carlo Ancelotti phải để Branislav Ivanovic đá cặp trung vệ cùng Alex. Vì vậy, dù đã chơi rất tệ trong trận gặp Tottenham nhưng Paulo Ferreira nhiều khả năng vẫn có cơ hội ra sân.


Didier Drogba hiện tại cũng không hoàn toàn khỏe mạnh. Trong hiệp hai trận gặp Tottenham, anh đã gặp vấn đề về thể trạng nhưng không thể rời sân do Chelsea đã sử dụng đủ ba quyền thay người.


Hà Uyên
(theo vnexpress)


(Source: Tin180 - Tin xấu dồn dập đến với Chelsea | Bóng đá quốc tế | Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét