Thứ Tư, 28 tháng 4, 2010

Guardiola quyết chơi tấn công, Mourinho thận trọng - Bóng đá quốc tế - Thể thao

HLV Pep Guardiola thúc giục các học trò phải chơi tấn công nhiều hơn ở trận bán kết lượt về Champions League tại Nou Camp. Trong khi đó, người đồng nhiệm Jose Mourinho tỏ ra rất thận trọng dù Inter đang có lợi thế dẫn trước 3-1 sau lượt đi.

Để lật người tình thế, Barcelona cần ghi được tối thiểu hai bàn thắng trên sân nhà. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng trước Inter- một đối thủ luôn thi đấu hêt sức kỷ luật. Những Messi hay Ibramovic chắc chắn sẽ phải gồng mình trong 90 phút sắp tới.



 Guardiola quyết chơi tấn công, Mourinho thận trọng - Tin180.com (Ảnh 1)
Guardiola hy vọng đại tiệc dành cho Barca ở trận lượt về

Trả lời phỏng vấn báo giới, HLV Guardiola không ngại tiết lộ lối chơi của Barcelona: “Inter là một đội bóng xuất sắc. Mọi người đang nói nhiều về chúng tôi mà dường như chẳng quan tâm mấy đến Inter. Chúng tôi phải kiểm soát bóng tốt hơn, đồng thời tấn công nhiều hơn trận lượt đi”.



Barcelona đã toàn thắng 11 trận gần nhất tại Nou Camp. Mặc dù vậy, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha thừa nhận bài toán đêm nay không dễ có lời giải: “Tôi không biết chúng tôi lật ngược tình thế hay không. Chúng tôi muốn lọt vào chung kết và đủ khă năng để thực hiện mục tiêu này. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ khẳng định đây là bài toán đã có lời giải.



Tại Milan, Barcelona đã ghi bàn mở tỷ số, tiếc rằng vẫn nhận thất bại. Chúng tôi phải thay đổi điều đó, bởi chỉ còn 90 phút. Chúng tôi tôn trọng Inter. Chỉ có thể là một trận đấu hoàn hảo mới giúp Barcelona có cơ hội bảo vệ ngôi vô địch Champions League”.



Mourinho thận trọng cho chuyến hành quân đến Nou Camp



 Guardiola quyết chơi tấn công, Mourinho thận trọng - Tin180.com (Ảnh 2)
Mourinho vẫn tỏ ra thận trọng dù lợi thế đang nằm trong tay Inter

Đến lượt mình “đăng đàn”, người đồng nhiệm Mourinho thận trọng cho biết: “Lợi thế đang thuộc về Inter, nhưng vẫn còn 90 phút để hai đội tranh tài. Lịch sử Champions League đã nhiều lần chứng kiến những cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trong trận lượt về. Chính vì vậy, chúng tôi phải duy trì sự tập trung cao nhất tại Nou Camp.



Tôi từng vô địch Champions League hồi còn dẫn dắt Porto. Tuy nhiên, tôi vẫn nói rằng giấc mơ của tôi là bước lên bục cao nhất của giải đấu này, bởi Inter đã phải chờ đợi hơn 4 thập kỷ qua cho một lần đăng quang tại châu Âu. Thử thách rất lớn đang chờ đợi chúng tôi. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy những gì đã thể hiện ở trận lượt đi để đạt được một kết quả thuận lợi tại Nou Camp”.



HLV người Bồ Đào Nha “bật mí” về khả năng ra sân của Sneijder: “Cậu ấy bị chấn thương nhẹ ở đầu gối. Tôi cần sự mạo hiểm, nhưng không chắc cậu ấy có thể thi đấu đủ 90 phút hay không”.


Hoàng Hiệp
(theo dantri)


(Source: Tin180 - Guardiola quyết chơi tấn công, Mourinho thận trọng - Bóng đá quốc tế - Thể thao )



Tin Tiêu Điểm tổng hợp. Tiêu Điểm
  • Thương lắm, trái tim lỗi nhịp của cặp song sinh bị bỏ rơi - Tương trợ - Xã hội - Tiêu điểm Tương trợ: Thương lắm, trái tim lỗi nhịp của cặp song sinh bị bỏ rơi -...
  • Sinh viên thuê nhà bị làm ...'con dâu' - Phóng sự - ký sự - Xã hội - Tiêu điểm Phóng sự - ký sự: Sinh viên thuê nhà bị làm ...'con dâu' - Xã hội - Ti...
  • Cho thuê hai họ để làm... đám cưới - Ảnh - Video - Văn hóa - Tiêu điểm Ảnh - Video: Cho thuê hai họ để làm... đám cưới - Văn hóa - Tiêu điểm
  • Hương Giang giữ bí mật về bạn trai - Nghệ sỹ - Văn hóa - Tiêu điểm Nghệ sỹ: Hương Giang giữ bí mật về bạn trai - Văn hóa - Tiêu điểm
  • Đan Trường có 'thuổng' nhạc? - Âm nhạc - Nghệ thuật - Tiêu điểm Âm nhạc: Đan Trường có 'thuổng' nhạc? - Nghệ thuật - Tiêu điểm
  • Mẹ đẻ của Micheal Jackson đuổi các cháu ra đường - Âm nhạc - Nghệ thuật - Tiêu điểm Âm nhạc: Mẹ đẻ của Micheal Jackson đuổi các cháu ra đường - Nghệ thuật...
  • Đại chiến Barca - Inter: Những điểm nóng trên sân - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao - Tiêu điểm Phân Tích & Bình Luận: Đại chiến Barca - Inter: Những điểm nóng tr...
  • Chữa bệnh bằng các loại trà - những điều nên biết - Sức khỏe - Tiêu điểm những điều nên biết: Chữa bệnh bằng các loại trà - Sức khỏe - Tiêu điể...
  • Cha và con gái - Cửa sổ blog - Thế giới blog - Tiêu điểm Cửa sổ blog: Cha và con gái - Thế giới blog - Tiêu điểm
  • Linh vật qua các kỳ World Cup - Tiêu điểm : Linh vật qua các kỳ World Cup - Tiêu điểm
  • Bình luận về cuốn sách 'Sự thu hoạch đẫm máu: Giết hại Pháp Luân Công để lấy nội tạng' - Bình luận quốc tế - Thế giới - Tiêu điểm Bình luận quốc tế: Bình luận về cuốn sách 'Sự thu hoạch đẫm máu: Giết ...
  • Cuộc diễu hành của Pháp Luân Công đánh dấu 11 năm bị đàn áp - Tin thế giới - Thế giới - Tiêu điểm Tin thế giới: Cuộc diễu hành của Pháp Luân Công đánh dấu 11 năm bị đàn...
  • Phàm tâm không bỏ, sao có thể thành Phật? - Tin tức - Bình luận - Văn hóa - Tiêu điểm Tin tức - Bình luận: Phàm tâm không bỏ, sao có thể thành Phật? - Văn h...
  • Thần Vận làm lắng đọng trái tim người xem – Khán giả ở Đài Trung, Đài Loan - Tin tức - Bình luận - Văn hóa - Tiêu điểm Tin tức - Bình luận: Thần Vận làm lắng đọng trái tim người xem – Khán ...
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét