Chủ Nhật, 18 tháng 4, 2010

Ai cản nổi HN.ACB?

Một trận đấu tưởng khó nhằn, lại được giải quyết rất gọn ghẽ, HN.ACB đang thể hiện phong độ không thể ấn tượng hơn trong hành trình trở lại V.League.


Đây đã là chiến thắng thứ Sáu của HN.ACB. Không ai làm tốt được như thế. Những nghi ngại hồi đầu mùa đã biến mất. Thời điểm này, chẳng ai nghi ngờ quyết tâm và thực lực chinh phục tấm vé trực tiếp lên Chuyên của thầy trò HLV Mauricio Luis nữa.


Lúc này đây, HN.ACB đã có 19 điểm, hơn đối thủ trực tiếp là SQC.BĐ và Cần Thơ lần lượt 5 và 6 điểm. Với đà tiến dũng mãnh hiện tại, nếu không có bất ngờ quá lớn nào, thì khó đối thủ nào có thể cản bước họ.



 Ai cản nổi HN.ACB? - Tin180.com (Ảnh 1)
HN.ACB đang bay cao ở giải hạng nhất – Ảnh: Minh Tuấn

Bởi cách biệt lớn nhất giữa HN.ACB với phần còn lại không chỉ đơn giản là 6 điểm. Sự vượt trội của họ đến từ khả năng làm chủ tình hình. Trận đấu đầy cảm xúc trên sân Quy Nhơn là ví dụ rõ nét. Đấy là thời điểm họ vừa nhận thất bại đầu tiên trước Cần Thơ, lại phải chơi trên chảo lửa của đối thủ, mất một ngoại binh cùng linh hồn trong lối chơi là Lương “dị”. Ấy vậy mà, bản lĩnh của thầy trò HLV Mauricio Luis đã hiển lộ. Hai lần vượt lên để giành chiến thắng thuyết phục 2-1, HN.ACB đã cắt đuôi trực tiếp đối thủ ở hoàn cảnh khó nhất, đồng thời thị uy với toàn bộ các đối thủ ở hạng Nhất..


HN.ACB đang thể hiện một sức sống mạnh mẽ.. Hai chiến thắng liên tiếp trong hoàn cảnh không có Lương “dị” là minh chứng rõ nét nhất. Đội trưởng ĐT U.23 ngồi ngoài là tổn thất lớn, nhưng không hẳn không thể bù đắp. Đấy là khác biệt lớn nhất, so với mọi đối thủ.


Thu Phương
(theo baobongda)


(Source: Tin180 -
Ai cản nổi HN.ACB?
)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét