Thứ Hai, 26 tháng 4, 2010

Chelsea: Đẳng cấp đại gia - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao

Năm nay, NHM làng túc cầu giáo được chứng kiến mùa bóng căng thẳng trong cuộc đua đến ngôi vô địch các giải quốc gia Châu Âu. Ở Premier League, Chelsea đang thể hiện được bản lĩnh của đại gia và có thể là của nhà vô địch tương lai. Trận gặp Liverpool ở vòng 37 có lẽ sẽ là liều thuốc thử lớn cuối cùng cho đội chủ sân Stamford Bridge…


Chelsea: Đẳng cấp đại gia - Tin180.com (Ảnh 1)
Ancelotti hài lòng về các học trò của mình



Trong trận đấu với Stoke City, Chelsea đã thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình khi đè bẹp đối thủ bằng chiến thắng 7 sao. Đây không phải là chiến thắng đầu tiên với tỉ số khá cách biệt của The Blues trước các CLB ở Premier League trong mùa giải năm nay. Ở vòng đấu thứ 10, đội chủ sân Stamford Bridge đã đánh bại Blackburn với tỉ số 5-0.


Nhưng đây chưa phải là tỉ số đậm nhất mà Chelsea vượt các đối thủ bởi vì The Blues tiếp tục có chiến thắng khủng khiếp trước Sunderland với tỉ số 7-2. Và thật không may cho Portsmouth và Aston Villa khi họ là hai nạn nhân tiếp theo phải hứng chịu những trận đòn bàn thắng của Chelsea khi hai đội lần lượt thất bại với các tỉ số 0-5 và 1-7.


Và gần đây nhất Stoke City tiếp tục là chướng ngại vật bị cuốn phăng đi xa nhất khi đội bóng của HLV Tony Pulis để cho các cầu thủ Chelsea ghi tới 7 bàn vào lưới mà không có nỗi một bàn danh dự. Và cho đến trước vòng đấu thứ 37, đội chủ sân Stamford Bridge đã ghi được tới 93 bàn. Chelsea có hiệu suất ghi bàn thật khủng khiếp khi trung bình mỗi trận The Blues ghi tới gần 3 bàn.


Chelsea: Đẳng cấp đại gia - Tin180.com (Ảnh 2)
Các cầu thủ Chelsea đang thể hiện sức mạnh hủy diệt


Nhưng đối thủ của Chelsea ở vòng đấu tiếp theo là Liverpool. The Reds không phải là đội bóng dễ bắt nạt chút nào. Thậm chí, những mùa giải trước, họ không chỉ là đối thủ nguy hiểm đối với Chelsea mà còn là ác mộng với các CLB khác ở Premier League. Trận tới, Liverpool sẽ chiến đấu với Chelsea vì danh dự của CLB hàng đầu. Và đội bóng của Carlo Ancelotti sẽ phải vượt qua được rào cản lớn cuối cùng trước khi nghĩ đến danh hiệu vô địch mùa này.


Trận đấu ở vòng thứ 37 giữa The Blues và The Reds hứa hẹn là trận cầu đỉnh cao. Bởi vì kết quả của trận đấu có thể ảnh hưởng tới kết cục của Chelsea ở mùa bóng năm nay, và The Blues không còn cách nào khác là phải tiếp tục thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình…


Lemanh
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Chelsea: Đẳng cấp đại gia - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét