Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2010

20h00 ngày 17/10, Juventus vs Lecce: Sức mạnh của Bà đầm già - Bóng đá quốc tế - Thể thao - Tiêu điểm

Tinh thần của Juventus hiện đang lên rất cao sau chuỗi trận thành công gần đây và họ đang nhắm đến một chiến thắng hoành tráng trước tân binh của Serie A.

HLV Juventus, Luigi Del Neri đã xác định rằng chiến dịch chinh phục trong mùa giải năm nay sẽ rất khó khăn và trường kỳ nên đã kêu gọi sự kiên nhẫn của các CĐV. Lúc này đây, Bianconeri hiện đang có những dấu hiệu khởi sắc trong công cuộc phục hưng của mình.




20h00 ngày 17/10, Juventus vs Lecce: Sức mạnh của Bà đầm già - Tin180.com (Ảnh 1)
Juventus sẽ thể hiện đẳng cấp. Ảnh: Getty.


Lúc này Juventus đang xếp ở vị trí thứ bảy tại Serie A với 8 điểm sau 6 trận đã qua, hiện họ chỉ cách đội dẫn đầu Milan 6 điểm và Juve đang hy vọng đến một sự lật đổ trong tương lai.

Juve của ngày hôm nay là một Juve tấn công rực lửa khi họ đang là đội sở hữu hàng công đáng sợ nhất Serie A và có lẽ đêm nay mưa bàn thắng sẽ đến tại sân Olimpico. Những tân binh như Krasic hay Aquilani đã bắt đầu hoà nhập và dường như Del Neri đã tìm ra công thức chiến thắng cho Bianconeri. Đêm nay, ông sẽ chứng tỏ rằng Juve sẵn sàng đưa ra lời thách thức cho danh hiệu vô địch Serie A năm nay.

Tân binh của Serie A, Lecce chưa bao giờ được đánh giá cao và mục tiêu của họ trong mùa giải năm nay cũng chỉ là trụ lại Serie A. Lecce hiện đang xếp thứ 12 với 3 điểm nhiều hơn Parma và 3 điểm ít hơn ĐKVĐ Inter.

Dù vẫn biết những tân binh sẽ mang đến ít nhiều bất ngờ cho một giải đấu nhưng có lẽ Lecce sẽ không có cơ hội làm việc điều đó vào đêm nay khi đối thủ của họ là một Juventus đang hừng hực khí thế.

Sự lạc quan của các CĐV của Lecce lúc này có lẽ là thành tích bất bại ở 3 trận gần đây nhất và vừa có chiến thắng 1-0 trước Catania trên sân nhà ờ vòng đấu trước. Tuy nhiên, đó chỉ là thành tích trên sân nhà khi ở sân khách Lecce luôn thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng khi để thủng lưới 7 bàn trong 3 trận hành quân xa.

Dự đoán: Juventus 2 - 0 Lecce

Đội hình dự kiến:

Juventus: 30 Marco Storari; 21 Zdenek Grygera, 19 Leonardo Bonucci, 3 Giorgio Chiellini, 29 Paolo De Ceglie; 27 Milos Krasic, 4 Felipe Melo, 14 Alberto Aquilani, 23 Simone Pepe; 9 Vincenzo Iaquinta, 10 Alessandro Del Piero.

Lecce: 22 Antonio Rosati; 20 Giuseppe Vives, 14 Fabiano, 13 Stefano Ferrario, 11 Djamel Mesbah; 21 Carlos Grossmüller, 18 Guillermo Gonzalo Giacomazzi, 19 Ignacio Piatti, 10 Ruben Olivera; 9 Daniele Corvia, 17 David Di Michele.

(theo tinthethao)


(Source: Tin180 - 20h00 ngày 17/10, Juventus vs Lecce: Sức mạnh của Bà đầm già - Bóng đá quốc tế - Thể thao - Tiêu điểm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét