Thứ Ba, 19 tháng 10, 2010

Đội hình tiêu biểu vòng 8 Premier League - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Cả M.U và Liverpool đều có những màn trình diễn kém thuyết phục ở vòng 8 Premier League. Vì thế không có cầu thủ nào của ba đội bóng này lọt vào đội hình tiêu biểu do Sky Sports bình chọn.


Đội hình tiêu biểu vòng 8 Premier League - Tin180.com (Ảnh 1)

Thủ môn

Joe Hart (Man City)

Joe Hart đã thi đấu rất tỉnh táo và bản lĩnh trong cuộc chạm trán với Blackpool. Thủ môn người Anh đã không ít lần cứu thua cho Man City. Điển hình là trong tình huống ngăn cản tiền đạo Campbell ghi bàn ở phút 54.

Hậu vệ

Branislav Ivanovic (Chelsea)

Không phải Terry mà hậu vệ người Serbia là nhân vật chính trong trận hòa 0-0 của Chelsea trước Aston Villa. Sự xông xáo và lăn xả của Ivanovic đã nhiều lần giải nguy cho khung thành của The Blues.

James Collins (Aston Villa)


Tương tự Ivanovic, James Collins đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở cuộc chạm trán giữa Chelsea và Aston Villa. Sự chắc chắn của cầu thủ người xứ Wales là một trong những yếu tố chính giúp mành lưới của đội chủ sân Villa Park không bị thủng lần nào.

Fabricio Coloccini (Newcastle)


Đội hình tiêu biểu vòng 8 Premier League - Tin180.com (Ảnh 2)


Hậu vệ người Argentina đã đánh dấu 1 ngày thi đấu xông xáo và ấn tượng của mình bằng bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Chích chòe trước Wigan ở phút bù giờ thứ 4 của trận đấu.

Tiền vệ:

Charlie Adam (Blackpool)

Charlie Adam đã hoạt động không biết mệt mỏi và khiến hàng thủ Man City nhiều phen chao đảo. Chính tiền vệ này đã có đường chuyền bóng thuận lợi để Marlon Harewood đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Blackpool. Rất tiếc đội bóng của Adam đã để thua 2-3 chung cuộc.

Tom Huddlestone (Tottenham)



Đội hình tiêu biểu vòng 8 Premier League - Tin180.com (Ảnh 3)


Tiền vệ người Anh đã thi đấu rất nỗ lực ở trận đấu giữa Spurs và Fulham. Huddlestone là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Tottenham.

Van der Vaart (Tottenham)

Van der Vaart không ghi bàn nhưng có tầm ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi chung của Tottenham. Ngoài ra ngôi sao người Hà Lan còn đã liên tục đặt hàng thủ Fulham trong tình trạng báo động.

David Silva (Man City)

Lối chơi của Man City đã thanh thoát hơn kể từ khi Roberto Mancini tung Silva vào sân. Ngôi sao người TBN đã kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn và lập công 1 lần trong chiến thắng 3-2 của Man Xanh trước Blackpool.

Charles N’Zogbia (Newcastle)

Cầu thủ người Pháp đã thi đấu cực kỳ hưng phấn trong ngày gặp lại đội bóng. N’Zogbia đã 2 lần sút tung lưới Newcastle nhưng Wigan chỉ giành được kết quả hòa 2-2.

Tiền đạo:

Carlos Tevez (Man City)


Đội hình tiêu biểu vòng 8 Premier League - Tin180.com (Ảnh 4)


Tevez đã lập cú đúp giúp Man City nhọc nhằn vượt qua Blackpool. Với pha lập công này, ngôi sao người Argentina đã có được tổng cộng 7 bàn thắng tại Premier League mùa này, và vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Franco Di Santo (Wigan)


Ngôi sao trẻ người Argentina đã liên tục làm khổ hàng thủ Newcastle. Di Santo đã không 1 lần lập công nhưng đã thực hiện đường chuyền thuận lợi để N’Zogbia nâng tỷ số lên 2-0 cho Wigan.


(theo bongdaso)


(Source: Tin180 - Đội hình tiêu biểu vòng 8 Premier League - Bóng đá quốc tế - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét