Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2010

Totti tiếp tục gặp xui - Chân dung - Thể thao

Sau khi chiếc xế hộp bị kẻ xấu ném đá và bị LĐBĐ Italia phạt vì tội “loạn ngôn”, đội trưởng của AS Roma –Totti tiếp tục gặp vận đen với danh hiệu mà chẳng cầu thủ nào mong muốn.

Ở Italia có những danh hiệu mà chẳng cầu thủ nào muốn như “thùng rác vàng” (dành cho những cầu thủ gây thất vọng nhất ) hay “chiếc vòi vàng” (dành cho những cá nhân hoặc tập thể nổi tiếng về lĩnh vực thể thao, văn hóa hay chính trị bị bêu riếu hoặc bôi nhọ trên báo giới đất nước hình chiếc ủng). Nhưng đã là “danh hiệu” thì ắt phải có người nhận và lần này người gặp phải đen đủi là tiền đạo đội trưởng của Roma – Totti.


Trong thời gian qua, vận đen đã liên tục đeo bám “Hoàng tử thành Rome” Totti khi anh sa sút phong độ do đã cao tuổi và chấn thương nên đã phải nhận rất nhiều sự chỉ trích của NHM. Tiếp đó, Totti đã bị LĐBĐ Ý phạt 10.000 euro vì dám lên tiếng cho rằng các trọng tài đã cướp mất hai danh hiệu Scudetto của AS Roma. Không dừng lại ở đó, chiếc xe Mercedes sang trọng của đội trưởng Roma bị kẻ xấu ném đá phá hoại cách đây ít ngày.


Totti tiếp tục gặp xui - Tin180.com (Ảnh 1)
Totti tỏ ra rất ngượng ngịu


Chính vì thế, Totti đã “vinh dự” được nhận danh hiệu “heo vòi vàng” do chương trình Striscia la Notizia (thuộc hãng truyền thông Mediaset) trao tặng. Dù rất ngượng ngịu khi nhận giải nhưng Totti rốt cuộc vẫn phải ngậm ngùi nhận chú heo vàng từ người dẫn chương trình của Striscia la Notizia. Quả thật là một năm “đáng nhớ” với Totti!


Zoro
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Totti tiếp tục gặp xui - Chân dung - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét