Thứ Ba, 19 tháng 10, 2010

Murray bén duyên trước 'tàu tốc hành' - Tennis - Thể thao

Sau chiến thắng trước Federer trong trận chung kết giải quần vợt tại Thượng Hải ngày hôm qua, Murray đã có được danh hiệu cao quý thứ 2 trong năm 2010.

Với chiến thắng sau 2 set đấu với các tỉ số lần lượt là 6-3, 6-2 ngày hôm qua, niềm hy vọng số 1 của người Anh đã cho thấy anh chính là tay vợt có thành tích đối đầu vượt trội so với “tàu tốc hành”. Nếu kể cả chiến thắng trong trận đấu hôm qua, Murray đã có được 8 chiến thắng trên tổng số 13 lần đối mặt với cựu tay vợt số 1 thế giới Federer.


Quay lại với trận chung kết tại Thượng Hải, sau khi Murray giành break ngay ở game đầu tiên đồng thời cứu được cả 6 điểm break mà tay vợt người Anh phải đối mặt thì đó chính là những kết quả hoàn toàn xứng đáng cho một chiến thắng nhanh chóng trước Federer. Chỉ với 1h25’, niềm hy vọng số 1 của người Anh đã nhanh chóng hạ gục Federer để bước lên bục vinh quang, qua đó cũng thêm một lần khẳng định thành tích ấn tượng trong các cuộc đối đầu với “tàu tốc hành”. Vui mừng sau chiến thắng, Murray cho biết:


“Tôi hứng thú với các cuộc đối đầu trước Roger, và để có được chiến thắng trước tay vợt người Thụy Sỹ bạn cần phải có được phong độ tốt nhất. Ngày hôm nay tôi đã làm được điều đó”.


Murray bén duyên trước ’tàu tốc hành’ - Tin180.com (Ảnh 1)
Murray trải qua một tuần thi đấu tuyệt vời


Còn với Federer, cựu tay vợt số 1 thế giới thổ lộ: "Tôi đã có một ngày thi đấu không thực sự tốt, đặc biệt thiếu đi sự quyết đoán trong những giây phút quan trọng và đó chính là nguyên nhân dẫn đến sự thất bại của tôi".


Đây cũng là chiến thắng thứ 2 trong năm nay của Murray và có một điều rất đặc biệt đó đều là các chiến thắng trước Federer trong các trận chung kết. Tháng 8 vừa qua, tại giải quần vợt diễn ra ở Toronto, tay vợt người Anh cũng đã vượt qua “tàu tốc hành” để giành danh hiệu đầu tiên của năm nay.


mr_2305
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Murray bén duyên trước 'tàu tốc hành' - Tennis - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét