Thứ Ba, 26 tháng 10, 2010

Button bỏ mặc Hamilton? - Chân dung - Thể thao

Dù cơ hội vô địch chỉ còn rất nhỏ nhưng Jenson Button vẫn chưa có ý định từ bỏ cuộc đua. Vì thế khi được hỏi, Button đã không đề cập đến chuyện sẽ giúp hay không người đồng đội Hamilton giành chức vô địch mùa giải này.

Dù có hay không có sự hỗ trợ từ Button, Hamilton vẫn tỏ ra tự tin sau khi về nhì tại chặng đua Hàn Quốc: “Tôi đã không gặp may ở mùa giải năm nay nhưng vị trí thứ nhì ở Hàn Quốc đã giúp tôi phấn chấn. Vẫn còn hai chặng đua nữa cho những bất ngờ sẽ xảy ra.”


Khó có ai cản bước Alonso. Đó là nhận định của nhiều chuyên gia khi chứng kiến phong độ của tay đua người TBN và năng lực của chiếc F10 trong 3 chặng đua gần đây nhất. Có thể nói Alonso đã chạm 1 tay vào chiếc cúp vô địch.


Người đại diện của Renault vừa lên tiếng xin lỗi đội đua Red Bull vì động cơ mà họ cung cấp đã liên tục gặp trục trặc khiến cho Red Bull không thể có được thành tích đua như ý muốn.


Button bỏ mặc Hamilton? - Tin180.com (Ảnh 1)
Động cơ của Red Bull liên tục gặp trục trặc


Tay đua Robert Kubica vừa thừa nhận vị trí thứ 5 anh có được ở Hàn Quốc phần lớn đến từ sự may mắn. Sau chặng đấu anh phát biểu: “Thật sự mà nói, đây là một kết cục đầy may mắn đối với tôi. Chặng đua này quả là rất khắc nghiệt, các tay đua phải thi đấu trong điều kiện thời tiết tồi tệ.”


Tay đua người Ý Liuzzi của đội đua Force India tỏ ra rất phấn kích sau khi về đích ở vị trí thứ sáu ở chặng đua diễn ra ở Yeongam. Đây chính là thành tích cao nhất của anh ở mùa giải năm nay. Hiện Vitantonio Liuzzi đang xếp thứ 13 với 21 điểm.


Duy Anh
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Button bỏ mặc Hamilton? - Chân dung - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét