Thứ Ba, 26 tháng 10, 2010

Wolverhampton thách thức MU ở Cup Liên đoàn Anh - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Bất thành trong kế hoạch gây sốc cho ChelseaNgoại hạng Anh cuối tuần trước, nhưng HLV Mick McCarthy vẫn tỏ ra mạnh miệng trước chuyến làm khách trên sân của MU tối nay.





Vòng 4 Cup Liên đoàn Anh
Thứ tư, ngày 26/10
(theo giờ địa phương: +6 = giờ Hà Nội)
Birmingham v Brentford
Ipswich v Northampton
Leicester v West Brom
Wigan v Swansea
MU v Wolverhampton, 20:00

19h45 thứ năm, ngày 27/10
Aston Villa v Burnley
Newcastle v Arsenal
West Ham v Stoke

Trận đấu giữa MU và Wolverhampton tối thứ ba thuộc vòng 4 Cup Liên đoàn Anh (còn gọi là League Cup, Carling Cup). Đây là đấu trường MU đã liên tiếp đăng quang trong hai mùa giải vừa qua.


Vừa để thua Chelsea 0-2 khi ghé thăm sân Stamford Bridge và sắp tới phải đối mặt với một loạt trận đấu khó khăn khác, nhưng HLV McCarthy vẫn vững tin khi cùng học trò hành quân đến sân Old Trafford.


"Chúng tôi vừa bị Chelsea đánh bại ở Ngoại hạng Anh, giữa tuần này gặp MU ở giải đấu Cup, sắp tới sẽ lần lượt đấu với Man City, MU cũng như Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Có thể nói bất cứ một chiến thắng nào trong những trận đấu như thế đều tuyệt vời, cho dù đó là một trận đấu Cup".


Wolverhampton thách thức MU ở Cup Liên đoàn Anh - Tin180.com (Ảnh 1)
HLV McCarthy từng tuyên bố sẽ gây sốc cho Chelsea cuối tuần qua, nhưng rốt cuộc vẫn thua trắng.

"Không phải tự an ủi sau khi thua trận, nhưng các cầu thủ Chelsea mới đây đã nhận xét rằng chúng tôi gây ra cho họ nhiều khó khăn chẳng kém ai. Và nếu cứ duy trì những màn trình diễn như thế, tôi tin chúng tôi sẽ có kết quả tốt đẹp".


Về phần MU, Cup Liên đoàn không phải là thứ danh hiệu nhất thiết phải có, nhưng trong bối cảnh hiện nay chiến thắng là điều họ không thể để lỡ. Bởi nó có liên hệ mật thiết đến bầu không khí chung cũng như sự hưng phấn của cầu thủ.


Những căng thẳng quanh chuyện tương lai của Wayne Rooney đã được giải quyết, chiến thắng đầu tiên trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa hiện tại cũng đã đến với họ (2-1 trên sân của Stoke City cuối tuần qua), và những điều tích cực như thế cần được phát huy.


Tuy nhiên nhiều khả năng HLV Ferguson sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất tối nay. Chicharito - cầu thủ đã ghi cả hai bàn trong trận thắng Stoke - có thể sẽ chỉ đá dự bị, nhường suất đá chính trên hàng công cho Michael Owen (có thể cặp cùng Federico Macheda).


Một số cầu thủ hiếm khi được sử dụng ở Ngoại hạng Anh như Gabriel Obertan hay Darron Gibson... có thể sẽ có cơ hội.


Wolverhampton thách thức MU ở Cup Liên đoàn Anh - Tin180.com (Ảnh 2)
MU (đen) đang có dấu hiệu gượng dậy sau những bất ổn đầu mùa.

Tại giải đấu này mùa trước, MU và Wolves từng gặp nhau ở vòng ba. Khi đó đội bóng của HLV Ferguson giành chiến thắng 1-0 nhờ công tiền đạo trẻ Danny Welbeck. Đó cũng mới là lần đầu tiên hai đội đụng nhau ở Cup Liên đoàn Anh.


Trong quá khứ, đã 30 năm qua Wolves chưa một lần thắng trận khi đến làm khách ở sân Old Trafford.


Đội hình xuất phát dự kiến:


MU: Kuszczak; Rafael, Smalling, Brown, Fabio; Bebe, Gibson, Anderson, Obertan; Owen, Macheda.


Wolves: Hennessey; Stearman, Mancienne, Mouyokolo, Elokobi; Foley, Jones, Milijas, Hunt; Ebanks-Blake, Bent.


Hà Uyên
(theo vnexpress)


(Source: Tin180 - Wolverhampton thách thức MU ở Cup Liên đoàn Anh - Bóng đá quốc tế - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét