Chủ Nhật, 17 tháng 10, 2010

20h00 ngày 17/10, sân San Nicola: Bari - Lazio: Bộ mặt mới của Lazio - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Lazio đang chơi khá tốt với sơ đồ 4-3-1-2, trong đó Hernanes đá hộ công, hỗ trợ cho bộ đôi tiền đạo Zarate - Floccari. Chiến thuật này đang vận hành trơn tru, bằng chứng là Lazio đã vươn lên ngôi đầu BXH Serie A. Mặc dù vậy, đêm nay, HLV Reja quyết định sẽ thử nghiệm sơ đồ mới 4-2-3-1.


Theo đó, Floccari sẽ đá trung phong, nhận sự hỗ trợ của bộ ba tiền vệ tấn công là Mauri - Hernanes - Zarate. Việc Reja thay đổi chiến thuật đang đi vào ổn định là điều bất ngờ. Tuy nhiên, có thể hiểu được ý đồ của chiến lược gia 65 tuổi này. Ông muốn Lazio có lối chơi đa dạng hơn, để áp dụng với tùy loại đối thủ.


 20h00 ngày 17/10, sân San Nicola: Bari - Lazio: Bộ mặt mới của Lazio - Tin180.com (Ảnh 1)


Trên thực tế, chiến thuật 4-2-3-1 hứa hẹn rất phù hợp với nhân lực Lazio lúc này. Zarate chơi tiền vệ tấn công lệch trái sẽ có nhiều đất diễn hơn để phát huy sở trường là tốc độ và kỹ thuật. Hernanes đá trung tâm tiếp tục là trái tim trong lối chơi tấn công của Lazio. Còn Mauri cũng không gặp vấn đề gì nếu đá lệch phải. Tuy nhiên, đó chỉ là lý thuyết còn hiệu quả chỉ được kiểm nghiệm trong trận đấu với Bari.


Thầy trò HLV Ventura vẫn đang bất bại trên sân nhà từ đầu mùa, trong đó ấn tượng nhất là chiến thắng 1-0 trước Juventus. Tiếp Lazio, ngoài chấn thương của Raggi, đội chủ nhà có lực lượng mạnh nhất. Lịch sử cũng ủng hộ Bari bởi lần gần nhất họ thua Lazio trên sân nhà cách đây đã 10 năm, 1-2 ngày 23/12/00. Đây là cơ sở để đội chủ sân San Nicola tin vào một kết quả tốt khi đón tiếp Lazio.


Đội hình dự kiến

Bari: Gillet; Belmonte, A. Masiello, Rossi, Parisi; Alvarez, Gazzi, Almiron, Ghezzal; Barreto, Castillo.


Lazio: Muslera; Lichsteiner, Biava, Dias, Radu; Brocchi, Ledesma; Mauri, Hernanes, Zarate; Floccari.


Dự đoán: 1-1


Minh Nam
(theo baobongda)


(Source: Tin180 - 20h00 ngày 17/10, sân San Nicola: Bari - Lazio: Bộ mặt mới của Lazio - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét