Chủ Nhật, 31 tháng 10, 2010

Bolton - Liverpool: Tiếp đà chiến thắng - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao

Trận thắng trước Blackburn ở vòng trước được đánh giá là một bước ngoặt quan trọng cho số phận của Liverpool ở mùa giải năm nay.

Quả thực chiến thắng trước Blackburn tuy sít sao nhưng nó mang lại ý nghĩa vô cùng to lớn dành cho đội bóng thành phố Cảng. Nụ cười, niềm lạc quan và sự tự tin đã trở lại với đội bóng giàu truyền thống nhất Anh quốc. Mỗi trận đấu với Liverpool lúc này đều mang tính chất của một trận chung kết, The Kop lúc này vẫn đang ở vị trí thứ 3 từ dưới lên chính vì thế chặng đường phía trước của đội bóng áo đỏ vẫn còn rất gian nan và nhiều thử thách. Điều quan trọng là Quỷ đỏ phải tiếp tục duy trì được đà hưng phấn có được từ trận thắng Blackburn cuối tuần trước.


Ở vòng này, Liverpool có cơ hội giành trọn vẹn tiếp 3 điểm khi đến làm khách trên sân của Bolton. Đội chủ nhà đang có được phong độ khá tốt khi đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH. Trên sân nhà Bolton tỏ ra là một đối thủ khá khó chịu với lối chơi tuy đơn giản nhưng lại được tổ chức chặt chẽ và có kỷ luật. Bolton đang có thành tích bất bại trên sân nhà và sẽ là không dễ dàng để Liverpool có thể giành chiến thắng. Tuy nhiên phong độ và tinh thần của The Kop giờ đây đã khác và các CĐV hoàn toàn có thể tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà.


Bolton - Liverpool: Tiếp đà chiến thắng - Tin180.com (Ảnh 1)
Liverpool cần duy trì sự hưng phấn càng lâu càng tốt


Nhìn lại trận đấu với Blackburn có thể thấy Liverpool đang dàn có những cải thiện trong lối chơi. Thay vì một lối đá bạc nhược, sợ sệt, Liverpool đã thể hiện một lối chơi tấn công phóng khoáng, mạch lạc và đầy hiệu quả. Khi các đồng đội xung quanh Gerrard bắt nhịp và thể hiện đúng trình độ, Liverpool sẽ có nhiều phương án tấn công để tiếp cận khung thành đối thủ. Về cơ bản, những cái tên trong đội hình Liverpool hiện tại là vượt trội hơn hẳn so với Bolton, vấn đề là liệu họ có tiếp tục giữ được trạng thái sung mãn như ở vòng đấu trước hay không. Liverpool chắc chắn sẽ vẫn nhập cuộc ồ ạt và đầy hứng khởi như ở trận gặp Blackburn, và họ cần duy trì nhịp độ tấn công dồn dập để phá vỡ kết cấu phòng ngự khá chắc chắn của Bolton.


Với việc Torres bắt đầu nổ súng trở lại, Gerrard tìm lại được cảm hứng, các cầu thủ còn lại tìm lại được giá trị, sẽ không khó để Liverpool giành trọn vẹn 3 điểm. Đây là một nhiệm vụ Liverpool bắt buộc phải hoàn thành, bởi tuần sau Chelsea đang đợi họ.


Dự đoán: 1-2


Đội hình ra sân dự kiến:


Bolton: Jaaskelainen; Steinsson, Cahill, Knight, Robinson; Lee, Holden, Muamba, Petrov; Elmander, Davies


Liverpool: Reina; Carragher, Skrtel, Kyrgiakos, Konchesky; Maxi, Gerrard, Lucas, Cole, Raul Meireles; Torres


Duy Anh
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Bolton - Liverpool: Tiếp đà chiến thắng - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét