Thứ Tư, 27 tháng 10, 2010

Coi thường Barca và Real, Chamakh nguyện trung thành với Arsenal - Chân dung - Thể thao - Tiêu điểm

Marouane Chamakh đang thi đấu thăng hoa và lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, tiền đạo người Ma-rốc khẳng định chỉ muốn gắn bó với Arsenal, kể cả khi nhận được lời mời từ Barca hay Real.

Trả lời phỏng vấn tờ Daily Star, Chamakh cho biết: “Đối với những người khác, Barca hay Real sẽ là những sự lựa chọn lý tưởng. Mặc dù vậy, đối với tôi, sự lựa chọn số 1 luôn là Arsenal”.



Coi thường Barca và Real, Chamakh nguyện trung thành với Arsenal - Tin180.com (Ảnh 1)
Chamakh tỏ ra thích nghi nhanh trong màu áo Arsenal

Chân sút 26 tuổi của Arsenal cũng thừa nhận sự khốc liệt của Premier League: “Bạn có thể thấy tôi thường mệt lử sau mỗi trận đấu. Tôi trải qua vô số những tình huống va chạm trên sân. Điều này không dễ dàng gì nhưng tôi luôn tự hào là một Pháo thủ.



Mọi thứ đang diễn ra đúng như những gì tôi đã nghĩ về Premier League. Đó là bóng đá, văn hóa bóng đá, cổ động viên, niềm đam mê và tốc độ. Tôi chưa bao giờ thất vọng với cuộc sống ở đây”.



Chamakh đã ghi được 6 bàn thắng sau 11 trận được ra sân thi đấu trong máu áo Arsenal. Anh lấy làm hài lòng với những bước tiến mình đang đạt được trong mùa giải đầu tiên chơi bóng tại nước Anh.



Tuyển thủ Ma rốc tiết lộ: “Lúc khởi đầu, tôi chịu khá nhiều sức ép bởi tôi đang tiếp bước Thierry Henry và Emmanuel Adebayor. Tôi đã nghĩ mình sẽ cần ít nhất một mùa giải để thích nghi.



Tôi chưa bao giờ dám nghĩ mình sẽ được ra sân thường xuyên tại Emirates. Nhờ không chịu những án treo giò và chấn thương, tôi đã được ra sân nhiều hơn và điều đó giúp tôi tiến bộ nhanh hơn”.


Hoàng Hiệp
(theo dantri)


(Source: Tin180 - Coi thường Barca và Real, Chamakh nguyện trung thành với Arsenal - Chân dung - Thể thao - Tiêu điểm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét