Thứ Hai, 18 tháng 10, 2010

MU: Rooney đi, Benzema đến? - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Sau những thông tin về việc Rooney sẽ chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới thì cũng đã xuất hiện những động thái cụ thể từ từ BLĐ Real Madrid.

Vào đêm qua, BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã sẵn sàng chuẩn bị một khoản tiền lên tới 50 triệu bảng Anh nhằm có được chữ ký của Wayne Rooney bên phía MU. Đây đã không còn là tin đồn giống như việc quãng thời gian mà vụ scandal tình ái của tuyển thủ Anh bị phanh phui trước báo giới khi mà cả Barca lẫn Real liên tục dõi theo chân sút này.


Trên thực tế, ngay cả chiến lược gia Mourinho bên phía Real cũng đang tỏ ra vô cùng tự tin trong việc hoàn tất bản hợp đồng với Rooney. Theo lời “người đặc biệt” thì Ferguson bên phía MU chính là một fan hâm mộ Benzema và đó chính là mấu chốt dẫn đến thành công của thương vụ này. Còn với giám độc kỹ thuật của Real, ông Madrid Jorge Valdano cũng cho biết:


“Real đang sở hữu một hàng tấn công khá mạnh gồm Ronaldo và Higuain, đó là chưa kể đến những sự bổ sung trong mùa giải này như Ozil hay Di Maria. Thế nhưng, chúng tôi vẫn đang chờ Rooney”.


MU: Rooney đi, Benzema đến? - Tin180.com (Ảnh 1)
Mourinho mang Benzema ra làm "vật thế mạng"


Về phần Ferguson, không thể phủ nhận sự quan tâm của chiến lược gia MU đến chân sút người Pháp Benzema. Mùa hè vừa qua, đã nhiều lần chiến lược gia này bày tỏ sự quan tâm đến cựu cầu thủ Lyon. Song mức giá 25 triệu bảng mà BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đưa ra đã khiến cho thương vụ này bị đổ bể.


Hiện tại, Rooney vẫn đang trong giai đoạn đàm phán hợp đồng với quỷ đỏ thành Manchester và vẫn chưa hoàn toàn lấy lại phong độ kể từ sau chấn thương mắt cá gặp phải hồi tháng 3 vừa qua trong trận đấu với Bayern tại Champions League, đó là chưa kể đến sự sa sút phong độ từ sau Scandal tình ái cách đây ít tuần. Và những yếu tố đó đang chống lại BLĐ đội bóng thành Manchester trong việc giữ chân tuyển thủ Anh ở lại với CLB.


mr_2305
(theo 24h)


(Source: Tin180 - MU: Rooney đi, Benzema đến? - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét