Thứ Tư, 27 tháng 10, 2010

Kaka sắp trở lại Milan? (Tin vắn bóng đá sáng 28/10) - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây PCT Galliani của Milan cho biết đội bóng đang cân nhắc khả năng đưa Kaka trở lại sân San Siro từ Real Madrid.


Kaka sắp trở lại Milan? (Tin vắn bóng đá sáng 28/10) - Tin180.com (Ảnh 1)
Kaka sắp trở lại Milan

Wenger tăng lương để giữ chân Arshavin: Tờ Daily Mail khẳng định HLV Wenger sắp dành cho ngôi sao người Nga Andrey Arshavin một bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh hơn.


Fabregas tạm thời chưa nghĩ đến chuyện ra đi: Theo đội trưởng của Arsenal thì anh đang tập trung hết sức lực để thi đấu thật tốt cho The Gunners, còn chuyện đi hay ở thì giờ không phải là lúc phải bàn.


Owen lại dính chấn thương: Tiền đạo Michael Owen vừa lên tiếng cho biết anh vừa gặp phải một chấn thương nữa và chưa thể trở lại thi đấu trong thời gian tới như dự kiến ban đầu.


Kaka sắp trở lại Milan? (Tin vắn bóng đá sáng 28/10) - Tin180.com (Ảnh 2)
Owen lại dính chấn thương


Benzema hết cơ hội ở lại Real Madrid: Theo báo chí Tây Ban Nha, với việc thi đấu kém cỏi trong trận gặp Murcia, tiền đạo người Pháp - Benzema hầu như không có cửa tiếp tục ở lại Bernabeu và nhiều khả năng sẽ bị bán đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.


Barcelona và Valencia muốn có Ibrahim Afellay: Theo báo chí Hà Lan, Gã khổng lồ xứ Catalan và Los Che vừa mới gia nhập cuộc đua để giành được chữ ký tiền vệ người Hà Lan của CLB PSV - Afellay.


Ronaldo bị chiếu tia laser trong trận hòa với Murcia: Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bị những ánh đèn laser chiếu thẳng vào mắt trong suốt trận đấu tại Nueva Candomina ngày hôm qua.


Zoro
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Kaka sắp trở lại Milan? (Tin vắn bóng đá sáng 28/10) - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét