Thứ Hai, 18 tháng 10, 2010

Rooney: 'Tôi sẽ ra đi!' - Bóng đá quốc tế - Thể thao



Hơn một ngày sau trận hòa 2-2 với West Brom, NHM Man United cũng như BLĐ đội bóng này lại một lần nữa tức giận và thất vọng khi hay tin Wayne Rooney tuyên bố muốn ra đi.



Vẫn chưa có bất kỳ một lời bình luận hay phản hồi nào từ phía BLĐ Quỷ đỏ tính cho đến thời điểm này. Cả Rooney cũng vậy, người ta vẫn chưa được nghe tiền đạo này nói thêm điều gì sau khi báo chí Anh đồng loạt đưa tuyên bố "tôi sẽ ra đi" của anh lên trang nhất. Nếu điều này là thực, chắc chắn sẽ được coi là một quyết định động trời của chân sút người Anh và báo giới sẽ lại tốn không ít giấy mực để nói về điều này.


Rooney: ’Tôi sẽ ra đi!’ - Tin180.com (Ảnh 1)
Nỗi thất vọng của Rooney (giữa hàng dưới) khi phải ngồi ghế dự bị

Rooney rời Man United, điều hoàn toàn có thể xảy ra, đặc biệt là trong thời điểm này. R10 thừa nhận lý do khiến anh muốn rời Old Trafford vì đã đấu khẩu với ông thầy Alex Ferguson, điều luôn được xem là tối kỵ với các ngôi sao của Quỷ đỏ.


Có quá nhiều tấm gương tày đình đã bị trảm vì vi phạm điều cấm này như Beckham, Keane, van Nistelrooy hay Ince... Vẫn biết là thế, nhưng Rooney vẫn làm và dường như anh đã biết trước kết cục sẽ đến với mình, nhất là sau khi bị Ferguson tống lên băng ghế dự bị trong trận đấu với West Brom vừa qua.


Ferguson đã giải thích rằng ông để tiền đạo này ngồi dự bị vì anh đang không có được thể lực tốt nhất. Thế nhưng có lẽ ai cũng hiểu rằng với một cầu thủ luôn khát khao ra sân lại chưa bao giờ coi thể lực là vấn đề, cả khi đang chấn thương thực sự như Rooney, lời giải thích ấy của Fergie là chưa được xác đáng. "Tôi không hề gặp rắc rối gì với mắt cá chân và vẫn có thể thi đấu tốt lúc này", đó là lời khẳng định của R10 và rõ ràng anh đã đẩy Ferguson vào thế bí. Một lần trót dại và đây là lần thứ 2 tiền đạo này "nhảy vào họng" ông thầy nóng tính. Liều lĩnh hay quá bồng bột, điều đó có lẽ chỉ Rooney mới có thể hiểu được.


Rooney: ’Tôi sẽ ra đi!’ - Tin180.com (Ảnh 2)
Rooney chứng minh anh vẫn đủ thể lực để ra sân

18 tháng nữa, Rooney sẽ hết hạn hợp đồng với Man United trong khi việc gia hạn vẫn chưa được tiến hành. BLĐ đội bóng áo đỏ đang "án binh bất động" trong chuyện này, kể cả khi Real Madrid đã đánh tiếng với chân sút số một của họ. Rooney sẽ phải ra đi, điều đó là có thể lắm nhất là sau khi anh đã tự đặt mình vào tư thế ấy.


Đức Bình
(theo baobongda)


(Source: Tin180 - Rooney: 'Tôi sẽ ra đi!' - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét