Thứ Tư, 8 tháng 9, 2010

Ancelotti: Ferguson là chiến lược gia số một - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Vậy ai là người giỏi nhất về chiến thuật? “Ferguson là số một vì ông ấy rất kinh nghiệm. Ông ấy đã có 24 năm ở M.U. Để gắn bó với một CLB 24 năm đồng nghĩa với việc ông ấy làm được một công việc tuyệt vời. Ở Italia điều đó là không thể. Tôi ở Milan được tám năm và ai cũng ngạc nhiên. Bologna thay HLV ngay trong trận đầu tiên mùa này. Thật điên rồ”.







Ancelotti: Ferguson là chiến lược gia số một - Tin180.com (Ảnh 1)
Ancelotti rất khâm phục Sir Alex, Ảnh Getty
Sự bất ổn của công việc đã được các HLV hàng đầu ở Geneva thảo luận tại một hội nghị của UEFA tuần trước. Ancelotti đã tận dụng diễn đàn này để xây dựng lại quan hệ với một người tiền nhiệm của ông. “Tôi gặp trục trặc với Mourinho ở mùa trước tại Milan. Đôi khi ông ta lên báo nói về tôi, tôi cũng trả lời lại trên báo. Quan hệ không tốt lắm. Điều tương tự xảy ra khi Chelsea gặp Inter mùa trước. Tôi trao đổi với ông ấy trước trận đấu “Chúng ta không nên tranh cãi trên báo nữa, nên kết thúc chuyện này”. Giờ tôi lại có quan hệ tốt với ông ấy. Ông ấy đã gửi cho tôi một tin nhắn qua điện thoại sau khi vô địch Premier League: “Champagne thôi”. Tôi cũng nhắn tin cho ông ấy đầu mùa này khi biết ông ấy chuyển sang Madrid: “Chúc may mắn với cuộc phiêu lưu mới”.

Tôi sẽ rất muốn xem một buổi tập của Mourinho, Ferguson hay Wenger. Tôi sẽ tiến bộ hơn… Khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ, tôi đã tới xem (Giovanni) Trapattoni và Marcello Lippi huấn luyện Tôi đã xem Roy Hodgson huấn luyện tuyển Thụy Sĩ. Ông ấy luôn chuẩn bị rất tốt. Đó là những bài học quan trọng với tôi”.

Còn ai ông muốn gặp nữa không? “Nữ hoàng Anh”, Ancelotti cười. “Bà ấy là người quan trọng nhất nước Anh. Có lẽ khi (Silvio Berlusconi) đến Anh, tôi sẽ thuyết phục ông ấy nhận tôi làm trợ lý để tôi được gặp Nữ hoàng”.

(Theo Thể Thao & Văn Hóa Online)


(Source: Tin180 - Ancelotti: Ferguson là chiến lược gia số một - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét