Thứ Hai, 6 tháng 9, 2010

US Open - Vòng 4: Clijsters kết thúc giấc mơ của Ivanovic - Tennis - Thể thao

Cơ hội làm một điều “gì đó” của tay vợt người Serbia tại US Open năm nay đã hoàn toàn tắt ngúm trước đối thủ quá mạnh, Kim Clijsters.


Ana Ivanovic đang dần lấy lại phong độ sau những ngày tháng trượt dài tại bảng xếp hạng WTA. Việc lọt vào đến vòng 4 US Open năm nay đã là một bước tiến đáng khích lệ cho những nỗ lực của Ivanovic. Nhưng mọi thứ đều có điểm dừng, và Kim Clijsters xứng đáng là người chặn đứng chuỗi trận chiến thắng của cô gái người Serbia.





US Open - Vòng 4: Clijsters kết thúc giấc mơ của Ivanovic - Tin180.com (Ảnh 1)

Mở đầu trận đấu bằng việc để mất break và đòi lại ngay lập tức, Ivanovic đã khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên và hi vọng vào một bất ngờ. Nhưng trật tự vẫn được Clijsters thiết lập một cách chính xác, khi cô không hề mắc sai sót nào trong thời gian còn lại của trận đấu và nhanh chóng ghi tên vào vòng tứ kết bằng tỉ số 6-2, 6-1.

Flushing Meadows luôn là một trong những địa điểm thi đấu ưa thích nhất của tay vợt người Bỉ. Cô đã có 18 chiến thắng liên tục tại khu thể thao này và đang đứng trước cơ hội bảo vệ thành công danh hiệu vô địch.

Kim Clijsters từng vô địch tại US Open năm 2005, trước khi nghỉ thi đấu trong khoảng gần 3 mùa giải. Năm 2009 khi vừa trở lại, Clijsters ngay lập tức ẵm gọn chức vô địch US Open và trở thành một hiện tượng quần vợt của mùa giải năm đó.

Clijsters phát biểu: “Đến với giải đấu năm nay với tư cách một tay vợt bảo vệ danh hiệu là một sự trải nghiệm thú vị. Tôi đang rất hài lòng và có cảm giác như lối đánh đang được cải thiện tích cực qua từng ngày.”

Hoàng Anh
(theo tinthethao)


(Source: Tin180 - US Open - Vòng 4: Clijsters kết thúc giấc mơ của Ivanovic - Tennis - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét