Thứ Sáu, 3 tháng 9, 2010

HLV Mourinho vẫn dõi theo sát sao tình hình Inter - Chân dung - Thể thao


Mặc dù đã tới cầm quân tại Real Madrid nhưng HLV Jose Mourinho thừa nhận vẫn còn gắn bó sâu sắc với Inter và hàng tuần vẫn trao đổi thông tin với Chủ tịch Massimo Moratti.






HLV Mourinho vẫn dõi theo sát sao tình hình Inter - Tin180.com (Ảnh 1)
HLV Jose Mourinho vẫn giữ liên lạc với chóp bu Inter dù đã tới Real làm việc.


Không lâu sau khi giành được cú ăn 3 vĩ đại trong lịch sử, HLV Jose Mourinho quyết định chia tay Inter Milan để tới dẫn dắt Real Madrid.



Tuy nhiên, với những thành quả đã đạt được tại Italia, “Người đặc biệt” mới đây đã thổ lộ vẫn còn gắn bó sâu sắc với Inter bằng những cuộc trao đổi thông tin với Chủ tịch Massimo Moratti.



Phát biểu trên La Gazzetta dello Sport, Mourinho cho biết: “Tôi thề là không xem Inter thi đấu kể từ trận thứ hai sau khi tôi rời đi nhưng tôi lại nắm rõ kết quả của họ. Nếu như bây giờ, tôi thấy bình thường khi xem Chelsea thi đấu thì với Inter, chắc chắn không phải vậy.



Mối quan hệ với Chủ tịch Moratti vẫn còn tiếp tục bởi chúng tôi là bạn bè thân của nhau. Tôi là một phần trong lịch sử đội bóng của ông còn ông ấy là một phần trong tâm trí tôi. Chúng tôi vẫn trao đổi thông tin với nhau hàng tuần.



Dù vậy, tôi luôn ý thức được rằng mình là một HLV chuyên nghiệp. Điều này đồng nghĩa với khi đã bước vào một chương mới trong cuộc đời, tôi chỉ ngẫm nghĩ những kỷ niệm đẹp và không chút hối tiếc khi phải đưa ra quyết định chấm dứt một việc gì đó”.



Khi được hỏi liệu với những tăng cường mạnh mẽ trong mùa Hè vừa qua, AC Milan có phải là đối thủ xứng tầm với Inter hay không, cựu HLV Chelsea phân tích: “Papastatopoulos và Boateng là những cầu thủ giỏi còn Ibra, Robinho đã thuộc top xuất sắc nhất thế giới.



Rõ ràng Milan mạnh hơn nhiều so với mùa giải trước nhưng tôi không muốn nói về scudetto vì điều đó không liên quan gì tới tôi. Ở đấu trường châu Âu, bạn sẽ thấy một Milan hoàn toàn khác.



Ngay cả khi họ không chơi tốt tại Serie A nhưng họ vẫn tiến lên và đoạt Cup. Họ có được tâm lý tốt, điều mà Inter không thể có cho tới trước năm ngoái. Có thể nói, Milan thực sự mạnh năm nay”.



(theo dantri)


(Source: Tin180 - HLV Mourinho vẫn dõi theo sát sao tình hình Inter - Chân dung - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét