Thứ Ba, 28 tháng 9, 2010

Đội hình tiêu biểu vòng 6 Premier League - Bóng đá quốc tế - Thể thao - Tiêu điểm

Vòng 6 Premier League chứng kiến phong độ đáng buồn của Chelsea, Man United, Arsenal và Liverpool. Vì vậy, không một cầu thủ nào đến từ nhóm “tứ đại gia” góp mặt trong đội hình tiêu biểu tuần này.

Thủ môn



Robert Green (West Ham): Tình huống cản phá thành công cú sút hiểm hóc của Luka Modric chỉ là một trong rất nhiều pha cứu thua xuất sắc của Green trong trận đấu với Tottenham. Nhờ đó, West Ham mới có được chiến thắng đầu tiên kể từ đầu mùa giải.



Hậu vệ



Nedum Onuoha (Sunderland): Người cũ của Man City đã chơi chói sáng trong trận hòa 2-2 của Sunderland trước Liverpool. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ ở tuyến dưới, Onuoha còn thực hiện đường kiến tạo khôn ngoan để Darren Bent ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho “Mèo đen”.



Zat Knight (Bolton): Nhiều lần các chân sút của MU phải chùn chân trước sự quyết liệt của Knight. Chính trung vệ này cũng là tác giả bàn thắng mở tỷ số trận đấu bằng một cú dứt điểm điệu nghệ sau tình huống đội nhà được hưởng phạt góc.



Đội hình tiêu biểu vòng 6 Premier League - Tin180.com (Ảnh 1)
Knight đã chơi rất hay trước MU




Vincent Kompany (Man City): Trung vệ người Bỉ được xem là hòn đá tảng trong hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Man Xanh. Với sự chắc chắn của mình, anh đã vô hiệu hóa hàng công của Chelsea, đặc biệt là Didier Drogba.



Gael Givet (Blackburn Rovers): Hậu vệ người Pháp là một trong những mắt xích quan trọng nhất giúp Blackburn bảo toàn được chiến thắng 2-1 trước Blackpool.



Tiền vệ



Ahmed Al-Muhammadi (Sunderland): Tiền vệ người Ai Cập là hiểm họa thường trực đối với hàng phòng ngự của Liverpool. Điều mà cổ động viên của The Kop lo lắng đã đến khi Al-Muhammadi sút bóng chạm tay Christian Poulsen trong vòng cấm. Từ chấm 11m, Darren Bent đã sút tung lưới Pepe Reina ghi bàn san bằng tỷ số 1-1.



Đội hình tiêu biểu vòng 6 Premier League - Tin180.com (Ảnh 2)
De Jong đảm nhiệm quá tốt vai trò càn quét ở tuyến giữa Man City




Nigel De Jong (Man City): Tuyển thủ người Hà Lan là nguyên nhân giải thích vì sao hàng tiền vệ 3 người của Chelsea gần như không thể hỗ trợ được cho hàng tiền đạo trong suốt 90 phút.



Martin Petrov (Bolton): Khả năng quan sát tốt của cầu thủ chạy cánh người Bulgaria được thể hiện bằng cú đá phạt góc, tạo điều kiện cho Zat Knight mở tỷ số trận đấu. Còn khả năng dứt điểm tốt của anh được minh chứng bằng bàn nâng tỷ số lên 2-1 vào lưới MU.



El-Hadji Diouf (Blackburn): Hàng thủ của Blackpool đã chao đảo vì Diouf. Xuất phát từ đường căng ngang cắt mặt khung thành của tuyển thủ người Senegal, Adam đánh đầu phản lưới nhà đem đến lợi thế dẫn 1-0 cho Blackburn.



Đội hình tiêu biểu vòng 6 Premier League - Tin180.com (Ảnh 3)
Darren Bent liên tiếp “nổ súng” trong mùa giải mới




Tiền đạo



Carlos Tevez (Man City): Chân sút người Argentina thêm một lần chứng tỏ cái duyên ghi bàn vào lưới Chelsea. Trong một thế trận khá bế tắc của hai đội, Tevez đã tỏa sáng bằng pha đi bóng từ giữa sân trước khi sút chéo góc không cho thủ môn Petr Cech cơ hội cản phá.



Darren Bent (Sunderland): Tiền đạo người Anh tiếp tục trở thành “cứu tinh” của Sunderland. Sau khi ghi bàn giúp đội nhà đánh bại Man City 1-0 và cầm hoà 1-1 trước Arsenal, Bent lại xuất sắc lập cú đúp vào lưới Liverpool.


Hoàng Hiệp
(theo dantri)


(Source: Tin180 - Đội hình tiêu biểu vòng 6 Premier League - Bóng đá quốc tế - Thể thao - Tiêu điểm )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét