Thứ Bảy, 25 tháng 9, 2010

Đua phân hạng Singapore GP: Khẳng định sức mạnh - Các môn khác - Thể thao

Thời điểm này, Alonso đang có được phong độ khá ấn tượng và không ngạc nhiên khi tay đua đội Ferrari được đánh giá rất cao từ trước khi bước vào cuộc đua thử tại Singapore.

Cuối cùng sau những vòng đua căng thẳng thì cuộc đua phân hạng tại Singapore GP cũng có hồi kết. Các ông vua phân hạng của đội Red Bull tiếp tục không khẳng định được mình tại cuộc đua ở Singapore này khi mà Vettel chỉ giành được vị trí thứ 2 với thành tích 1.45.257s nhiều hơn tay đua Alonso của đội Ferrari tới 0.067s. Và người đồng đội tại Red Bull của tay đua người Đức đó chính là Webber cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 5.


Đua phân hạng Singapore GP: Khẳng định sức mạnh - Tin180.com (Ảnh 1)
Alonso tại đường đua Singapore


Đứng giữa 2 tay đua đội Red Bull đó chính là hai nhà vô địch F1 gần đây, Hamilton và Button cùng của đội đua McLaren. Đáng chú ý ở cuộc đua phân hạng ngày hôm nay đó là thành tích của cựu binh Rubens Barrichello của Williams-Cosworth ở vị trí thứ 6 với thành tích 1.46.236s. Bên cạnh đó là sự xuất sắc của tay đua người Nhật Bản Kobayashi sau khi tay đua của BMW Sauber đạt thành tích 1.46.702 và giành vị trí thứ 10 trong cuộc đua phân hạng.


Kết quả đua phân hạng


Đua phân hạng Singapore GP: Khẳng định sức mạnh - Tin180.com (Ảnh 2)


mr_2305
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Đua phân hạng Singapore GP: Khẳng định sức mạnh - Các môn khác - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét