Thứ Tư, 8 tháng 9, 2010

Serie A: AC Milan là số 1! - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao

Cuộc chiến khốc liệt tại Serie A mới chỉ bắt đầu, song phần thắng đã thuộc về AC Milan khi mà khoản tiền lương khổng lồ của đội bóng sọc đỏ đen đã vượt qua nhà ĐKVĐ Scudetto Inter Milan trong mùa giải năm nay.


Serie A: AC Milan là số 1! - Tin180.com (Ảnh 1)
Các cầu thủ AC Milan

Tờ báo La Gazzetta dello Sport của Italia đưa tin, thời điểm hiện tại, CLB AC Milan đã qua mặt Inter để trở thành đội bóng có quỹ lương lớn nhất trong số các CLB tham dự Serie A. Theo đó thì đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri đang phải gánh chịu một khoản tiền lên tới 130 triệu Euro/mùa và vượt lên trên ĐKVĐ Serie A với 10 triệu Euro nhiều hơn. Cũng dễ hiểu cho điều này bởi lẽ sau kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Rossoneri đang phải gánh chịu thêm mức lương khủng mà bộ đôi ngôi sao Ibrahimovic cũng như Robinho mang đến.


Serie A: AC <br />Milan là số 1! - Tin180.com (Ảnh 2)
Ibrahimovic nhận 8 triệu Euro/mùa tại AC Milan


Cũng theo đó thì Juventus là đội phải hứng chịu mức lương chi trả cho các cầu thủ đứng thứ 3 tại Serie A cho dù hai ngôi sao "gây thiệt hại" lớn nhất cho CLB là David Trezeguet và Diego đã ra đi. Tuy nhiên, những con số trên còn có thể thay đổi rất nhiều bởi lẽ bên cạnh các khoản lương dành cho cầu thủ thì tiền thưởng cũng sẽ gây ra thiệt hại không nhỏ cho số tiền mà các CLB phải trả cho cầu thủ.


Như vậy, dù cuộc chiến tại Serie A mới chỉ bắt đầu song AC Milan đã cho thấy tham vọng trong quá trình trở lại thống trị giải đấu từng được cho là hấp dẫn nhất hành tinh. Với quỹ lương khổng lồ cùng hàng loạt ngôi sao cập bến San Siro mùa hè vừa qua, chủ tịch Silvio Berlusconi đã cho NHM túc cầu thấy quyết tâm đưa "đứa con ruột" trở lại với vầng hào quang xưa, vầng hào quang mà AC Milan đã không có được trong những mùa giải vừa qua.





mr_2305
(theo 24h)


(Source: Tin180 - Serie A: AC Milan là số 1! - Phân Tích & Bình Luận - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét