Thứ Hai, 6 tháng 9, 2010

Hobson gắn kết tương lai cùng Milwaukee Bucks - Các môn khác - Thể thao

Theo thông tin từ tờ AP, Milwaukee Bucks vừa kí hợp đồng cùng một cầu thủ trẻ rất hứa hẹn được chính đội chọn trong kì Draft.


Darington Hobson là cái tên đang được nhắc đến, với vị trí thứ 37 trong vòng 2 của kì NBA Draft năm nay. Anh từng tuyên bố không tham gia Draft nhưng sau đó thay đổi ý định bởi mong muốn thử thách bản thân ở môi trường chuyên nghiệp.


Hobson gắn kết tương lai cùng Milwaukee Bucks - Tin180.com (Ảnh 1)

Những thủ tục cần thiết để Hobson chính thức thuộc biên chế của đội bóng đã được hoàn tất vào thứ Sáu vừa qua theo giờ địa phương. Chi tiết của bản hợp đồng như thường lệ không được phép tiết lộ.

Darington Hobson cao 6-foot-7, thi đấu ở vị trí tiền đạo. Trong 2 mùa đầu tiên tại Eastern Utah, Hobson ghi trung bình 16.4 điểm. 8.8 rebound và 3.6 assist trung bình. Mùa cuối cùng tại New Mexico, anh có 15.9 điểm và số rebound ấn tượng với mức 9.3.

Hobson đang thể hiện sự tiến bộ qua từng mùa giải cụ thể, đặc biệt ở khả năng ném rổ 3 điểm rất ấn tượng. Thêm vào đó, anh từng được AP bình chọn là cầu thủ tân binh xuất sắc nhất khu vực miền Tây và hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung đáng kể cho Bucks.

Hoàng Anh
(theo tinthethao)


(Source: Tin180 - Hobson gắn kết tương lai cùng Milwaukee Bucks - Các môn khác - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét