Thứ Năm, 2 tháng 9, 2010

Puyol rút lui khỏi ĐT Tây Ban Nha - Bóng đá quốc tế - Thể thao


Chấn thương nặng trong một buổi tập ở Barcelona khiến trung vệ Carles Puyol phải ngồi ngoài trong 3 tuần và không thể cùng đội tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho vòng loại Euro 2012.

Carles Puyol đã bị chấn thương từ trước trận mở màn La Liga gặp Racing. Do vậy, HLV Pep Guardiola phải xếp Abidal đá cặp cùng Puyol ở trận đấu mà Barcelona đại thắng Racing Santander đến 3-0 tại El Sardinero.



Puyol rút lui khỏi ĐT Tây Ban Nha - Tin180.com (Ảnh 1)
Chấn thương khiến Puyol phải rời đội tuyển ở đợt tập trung này


Dù đang bị đau nhưng theo yêu cầu của HLV Del Bosque, Puyol vẫn phải tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, sau khi được các bác sỹ đội tuyển kiểm tra kỹ lưỡng, Puyol đã được gửi trả về CLB để điều trị chấn thương.



Theo tờ AS, Puyol bị tổn thương nặng ở bắp chân phải do nỗ lực thái quá trong một buổi tập. Vết thương này trung vệ người Tây Ban Nha đã gặp ở trận đấu tranh Gamper Cup giữa Barcelona với AC Milan. Trong trường hợp mọi thứ tiến triển tốt đẹp thì phải ít nhất 3 tuần, Puyol mới có thể trở lại thi đấu.



Trung vệ 33 tuổi sẽ không thể góp mặt ở trận mở màn vòng loại Euro 2012 gặp Liechtenstein vào Thứ Sáu tới cùng như trận giao hữu gặp Argentina 4 ngày sau đó. HLV Del Bosque gấp rút triệu tập hậu vệ Nacho Monreal (Osasuna) thay thế.



Chấn thương của Puyol khiến các nhà ĐKVĐ thế giới gặp khá nhiều khó khăn ở khâu phòng ngự. Raul Albiol vẫn đang bị chấn thương và không có mặt còn Marchena lại sa sút phong độ. Nhiều khả năng, Del Bosque bất đắc dĩ phải kéo Ramos về đá cặp cùng Pique còn Arbeloa đá hậu vệ phải.



Sau World Cup 2010, Puyol đã ngỏ ý muốn chia tay ĐTQG sau vinh quang. Tuy nhiên, trước sự thuyết phục từ Del Bosque, hậu vệ Barcelona đã thay đổi quyết định. Kinh nghiệm và lối chơi đầy nhiệt huyết của Puyol vẫn là phẩm chất quý giá mà La Furia Roja cần ở cầu thủ này.



Anh Tuấn


(theo dantri)


(Source: Tin180 - Puyol rút lui khỏi ĐT Tây Ban Nha - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét