Thứ Hai, 6 tháng 9, 2010

'Tôi bất đắc dĩ phải ở lại' - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Ít khi người ta thấy Cesc Fabregas có những tuyên bố động chạm tới Arsenal. Thế nhưng điều đó vừa bị phá vỡ khi cầu thủ này đã thẳng thừng thừa nhận anh chẳng còn muốn ở lại Emirates nữa.


Trên báo chí Anh, các CĐV của Arsenal hẳn đã bị sốc khi biết rằng Fabregas ở lại chỉ là chuyện bất đắc dĩ. Fabregas thừa nhận anh đã nghĩ đến việc trở lại thi đấu tại Tây Ban Nha. Barcelona đương nhiên là đích đến của cầu thủ này vì đó chính là nơi đã phát hiện và đào tạo anh. Fabregas muốn trở lại một phần cũng bởi tại đây anh sẽ được thi đấu bên cạnh những đồng đội tại ĐTQG Tây Ban Nha như Xavi hay Iniesta. Và anh khẳng định rằng chẳng có lí do nào khiến anh không thể thi đấu ở những đội bóng lớn như thế. Chỉ tiếc rằng BLĐ Pháo thủ đã không để điều đó diễn ra.


 ’Tôi bất đắc dĩ phải ở lại’ - Tin180.com (Ảnh 1)


Trên báo chí, tiền vệ đội trưởng của Arsenal thừa nhận: “Barcelona đã làm tất cả để đưa tôi trở lại La Liga. Thế nhưng Arsenal đã ngăn trở điều đó và họ buộc tôi phải ở lại. Tôi ở lại chẳng qua vì bất đắc dĩ và vì họ không cho tôi có sự lựa chọn nào khác cả”. Có lẽ với Arsenal, những tuyên bố này của Fabregas sẽ khiến họ nổi giận. Họ đã đối xử trọng thị với tiền vệ này hết mức và đã coi anh là của báu, là người không thể bị đụng đến tại Emirates. Tuy nhiên, đáp lại tấm ân tình đó là những lời “bạc như vôi”. Thế nên, một hình thức kỷ luật đối với Fabregas có lẽ sẽ được ban bố. Fabregas có vai trò quan trọng thật nhưng không phải không thể thay thế. Bằng chứng là Arsenal vẫn sống tốt khi cầu thủ này bị chấn thương. Và giờ, khi anh ra sân và thi đấu vật vờ, chuyện đầy đọa anh trên băng ghế dự bị cũng có thể coi là một cách phạt hợp lý để răn dạy những cầu thủ còn có tư tưởng “ăn cây táo, rào cây sung” khác.


Chip
(theo baobongda)


(Source: Tin180 - 'Tôi bất đắc dĩ phải ở lại' - Bóng đá quốc tế - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét