Thứ Sáu, 3 tháng 9, 2010

Tỷ phú Tiger Woods vay tiền xây nhà - Các môn khác - Thể thao

VĐV giàu nhất nhì thế giới vừa phải đi vay 36 triệu bảng để trả các chi phí cho việc xây biệt thự mới trên đảo Jupiter, bang Florida, Mỹ.

Tỷ phú Tiger Woods vay tiền xây nhà - Tin180.com (Ảnh 1)
Tiger Woods mất một khoản tiền lớn sau khi đồng ý ly dị cô vợ Elin. Ảnh: AFP.


Theo The Sun, tay golf 34 tuổi mua khu đất rộng gần 5 ha trên hòn đảo xinh đẹp năm 2007 và tiến hành việc xây một ngôi nhà tráng lệ tại đây. Biệt thự hoành tráng này sẽ được hoàn tất vào mùa xuân tới. Một số nguồn tin thân thiết tiết lộ, nhà mới của Tiger có phòng chữa bệnh trị liệu bằng oxy, một vài bể bơi, sân quần vợt và cả một trung tâm thể dục.

Tình hình tài chính của ngôi sao làng golf bị thâm hụt nặng sau khi anh và cựu người mẫu Elin Nordegren quyết định ly hôn hôm 23/8. Số tiền Tiger phải chia cho vợ cũ vẫn là ẩn số nhưng bạn bè của cặp đôi tiết lộ, con số này có thể lên tới 660 triệu bảng.

Tỷ phú Tiger Woods vay tiền xây nhà - Tin180.com (Ảnh 2) Tỷ phú Tiger Woods vay tiền xây nhà - Tin180.com (Ảnh 3)Gia đình Tiger Woods hội ngộ trong ngày sinh nhật lần thứ ba của bé Sam, con gái đầu lòng của cặp đôi, cuối tháng 6. Ảnh: JJ.



Mặc dù đã "đường ai nấy đi", người đẹp Elin vẫn thuê nhà sống ở gần biệt thự mới của người chồng thiếu chung thủy để cả hai có thể chăm sóc cho bé Sam và bé Charlie.

(theo tinthethao)


(Source: Tin180 - Tỷ phú Tiger Woods vay tiền xây nhà - Các môn khác - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét