Chủ Nhật, 26 tháng 9, 2010

Tay vợt số 1 nước Pháp sắp trở lại - Tennis - Thể thao

o-Wilfried Tsonga đang rất háo hức chờ được ra sân sau một thời gian khá dài vật lộn với chấn thương đầu gối. Tsonga đã bỏ qua giải Open de Moselle tại quê nhà và hướng đến giải Bangkok (khai mạc vào ngày mai).


Tay vợt số 1 nước Pháp sắp trở lại - Tin180.com (Ảnh 1)
Jo-Wilfried Tsonga

Open de Moselle (Metz, Pháp): Ở trận Bán kết 1, tay vợt người Pháp Gilles Simon đã xuất sắc hạ gục Philipp Kohlschreiber với tỷ số chóng vánh 2-0 (6-3 và 6-2).


BCR Open Romania (Bucharest, Romania): Hạt giống số 1 của giải Albert Montanes đã phải dừng bước ở vòng Bán kết sau khi bị Juan Ignacio Chela vượt qua với tỷ số 2-0 (6-1 và 6-3). Ở cặp BK còn lại, Pablo Andujar tiếp tục gây bất ngờ bằng chiến thắng 2-1 trước Marcel Granollers (7-6(5), 4-6, 6-4).


Tay vợt số 1 nước Pháp sắp trở lại - Tin180.com (Ảnh 2)
Montanes đã không thể đi đến đích cuối cùng tại BCR Open Romania


Giải nữ đang diễn ra tại Hàn Quốc (Hansol Korea Open): Tại trận BK1, tay vợt người Nga, Alisa Kleybanova đã ghi tên mình vào trận Chung kết sau chiến thắng không mấy khó khăn trước Agnes Szavay. Đối thủ của Kleybanova sẽ là Klara Zakopalova hoặc hạt giống số 1 Nadia Petrova.


Giải Tashkent Open đang diễn ra ở Uzbekistan: Trận Chung kết của người Nga đã kết thúc với phần thắng thuộc về Alla Kudryavtseva. Sau 1h34 phút, Kudryavtseva đã đánh bại hạt giống số 4 Elena Vesnina với tỷ số 2-0 (6-4, 6-4).


Cựu số một thế giới Thomas Muster muốn tái xuất: Dù năm nay đã 42 tuổi và rời xa quần vợt đỉnh cao 11 năm nhưng mới đây, tay vợt người Áo này (từng đoạt chức vô địch Pháp mở rộng năm 1995) dự định sẽ trở lại. Được biết, giải quần vợt thuộc hệ thống ATP diễn ra tại thủ phủ Vienna của Áo sắp tới nhiều khả năng sẽ trao một suất đặc cách dành cho Muster.





(theo 24h)


(Source: Tin180 - Tay vợt số 1 nước Pháp sắp trở lại - Tennis - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét