Thứ Sáu, 3 tháng 9, 2010

Klose tiếp tục nổ súng giúp Cỗ xe tăng khởi đầu - Bóng đá quốc tế - Thể thao

Tuyển Đức bắt đầu chiến dịch vòng loại Euro 2012 với chiến thắng khó nhọc 1-0 trước tuyển Bỉ trên khách. Đội chủ nhà đã chơi rất tốt nhưng Mannschaft có một Klose vô cùng nhạy bén và chính anh đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về chiến thắng cho tuyển Đức.


Đội khách đã có thời gian kiểm soát bóng lâu hơn và là đội liên tục mở các đợt tấn công nhưng đội chủ nhà mới là đội có cơ hội nguy hiểm rõ rệt nhất. Tận dụng sai lầm của Bastian Schweinsteiger, Romelu Lukaku đã khiến thủ thành Manuel Neuer phải trổ tài sau cú sút hiểm hóc.







Klose tiếp tục nổ súng giúp Cỗ xe tăng khởi đầu - Tin180.com (Ảnh 1)
Klose tiếp tục nổ súng. Ảnh: AP.

Và ngôi sao sáng tại World Cup 2010, Bastian Schweinsteiger vẫn tiếp tục toả sáng với cú chuyền tuyệt vời giúp Klose nhẹ nhàng thực hiện phần việc của mình là hạ gục thủ thành của tuyển Bỉ để ghi bàn mở tỷ số.

Những phút sau đó, tuyển Đức và Bỉ liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Kết quả này giúp tuyển Đức và Thổ Nhĩ Kỳ có cùng số điểm sau khi Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã giành chiến thắng 3-0 trước Kazakhstan.

Kết quả: Bỉ 0 - 1 Đức

Bàn thắng:

Đức: Miroslav Klose 51’.

Đội hình thi đấu:

Bỉ: 1 Logan Bailly; 3 Daniel Van Buyten, 4 Vincent Kompany, 5 Thomas Vermaelen ,2 Toby Alderweireld; 6 Timmy Simons (Jelle Vossen 83’), 8 Jan Vertonghen, 10 Marouane Fellaini, 7 Eden Hazard (Olivier Deschacht 73’); 11 Moussa Dembele, 9 Romelu Lukaku (Christian Benteke 73’).

Đức: 1 Manuel Neuer; 16 Philip Lahm, 17 Per Mertesacker, 2 Marcell Jansen (Heiko Westermann 46’), 14 Holger Badstuber; 7 Bastian Schweinsteiger, 10 Lukas Podolski (Toni Kroos 70’), 8 Mesut Ozil, 6 Sami Khedira, 13 Thomas Muller; 11 Miroslav Klose (Cacau 88’).

(theo bongda)


(Source: Tin180 - Klose tiếp tục nổ súng giúp Cỗ xe tăng khởi đầu - Bóng đá quốc tế - Thể thao )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét