Thứ Hai, 27 tháng 9, 2010

Khởi động mùa giải mới - Bóng đá trong nước - Thể thao



Ngày 25/10 tới, đội bóng HAGL mới bắt đầu tập trung trở lại. Tuy nhiên, những bước khởi động đã bắt đầu...


Đầu tiên là ở vị trí HLV trưởng. Kiatisiak đã chia tay đội để trở về Thái Lan. Dusit chính thức tiếp quản vị trí HLV trưởng. Ê kíp BHL còn có Trịnh Duy Quang, Đinh Hồng Vinh và một HLV thủ môn người Thái Lan. Như vậy, đã có nét mới đó là việc cựu HLV trưởng U.16 Quốc gia Đinh Hồng Vinh sẽ có mặt ở BHL thay vì HLV Huỳnh Văn Ảnh. HLV Huỳnh Văn Ảnh sẽ chuyển sang công tác quản lý toàn bộ các tuyến trẻ của HAGL từ U21 cho tới lứa U15, lớp học viện bóng đá HAGL - Arsenal.


Nhân sự cho đội bóng mới cũng đã được tính từ sớm. HAGL giữ lại 2 ngoại binh là tiền đạo Evaldo và trung vệ Benjamin. Thủ thành Shihavy đã bị thanh lý hợp đồng, Nirut cũng chia tay HAGL để trở về Thái Lan nhưng Sakda vẫn được giữ lại.



Khởi động mùa giải mới - Tin180.com (Ảnh 1)
Dusit (bên phải) đã trở thành HLV trưởng HAGL – Ảnh: Minh Tuấn

Một cầu thủ cũ nhưng vẫn là mới, đó là tiền đạo Mario người Croatia. Đây là tiền đạo được đánh giá có đẳng cấp, sở hữu chân trái khéo léo và chiều cao lý tưởng (1m92). Mario đã đến HAGL ở giai đoạn 2 nhưng sau đó, do chưa hoàn tất thủ tục ITC nên đã không thể tham gia thi đấu. Anh sẽ có dịp chứng tỏ năng lực của mình ở mùa giải tới.


Trong số các nội binh phải ra đi ở mùa tới, đáng chú ý là A Huỳnh, Ngọc Nguyên, Đình Việt. A Huỳnh mùa vừa rồi được cho Bình Định mượn và bây giờ, chính thức ra đi. Ngọc Nguyên và Đình Việt thì hiếm khi có cơ hội ra sân trong màu áo HAGL.


Chưa có những thông tin về việc chiêu mộ của HAGL. Hiện, mới chỉ chắc chắn trường hợp của thủ môn Khổng Thanh Tú sau một mùa bắt ở giải hạng Nhất cho Cần Thơ đã được gọi trở lại. Trong kế hoạch của HAGL còn có 1 cái tên của một tiền đạo tuyển thủ quốc gia ở châu Phi và 1 trung vệ thuộc hàng đẳng cấp ở V.League. Việc đàm phán đã xong, nhưng HAGL chưa công bố.


Nam Phương
(theo baobongda)


(Source: Tin180 - Khởi động mùa giải mới - Bóng đá trong nước - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét