Thứ Bảy, 25 tháng 9, 2010

Schumacher tuyên bố không 'bỏ của chạy lấy người' - Các môn khác - Thể thao

Trước những tin đồn và nhận định của giới chuyên môn về khả năng phải dời bỏ F1 sớm , tay đua người Đức đã chính thức lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn.




Schumacher tuyên bố không ’bỏ của chạy lấy người’ - Tin180.com (Ảnh 1)


Thành tích phải nói là thực sự “thê thảm” của tay đua huyền thoại Schumacher khi quyết định quay trở lại F1 2010 đến bây giờ chính là nguyên nhân của mọi vấn đề.

Hiện tại, khi mùa giải đã gần chấm dứt với 4 chặng ít ỏi, không còn hi vọng nào cho Schumacher có thể bấu víu được nữa.

46 điểm giành được với vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng không phải quá tồi đối với một tay đua hạng hai, nhưng với một huyền thoại đình đám như Schumacher và Mercedes GP thì đó là cả vấn đề rất lớn.

Trước thành tích kém cỏi và cả những lời không hay về tương lai của mình, Schumacher bắt buộc phải đưa ra khẳng định sẽ không sớm rời khỏi F1 trong “tủi hổ” như vậy.

Anh cũng đã sẵn sàng chiến đấu cho mùa giải tới không chỉ để lấy lại danh dự của một “chiến binh” sừng sỏ mà còn là một chức vô địch của đội Mercedes GP, nơi đã tin tưởng và trao cơ hội cho anh khi đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

“Bạn không thể quên tôi, hãy nghĩ như vậy đi. Những chiến thắng trước đây của tôi thường đi kèm là chức vô địch. Tất cả đều có quá trình của nó chứ không phải chỉ là một vở kịch hay một trò ma thuật nào đó. Cố gắng hết sức có thế nhưng không đạt được thì bạn sẽ phải tìm đến một cơ hội mới. Ở đây tôi muốn nói đến mùa giải 2011 sẽ là cơ hội cho tôi làm lại mọi thứ.”
Schumacher nhấn mạnh.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Schumacher “biện bạch, thanh minh” cho thất bại của mình là bởi chưa thích nghi trở lại với F1 sau 3 năm và những chấn thương. Tuy nhiên, Mercedes GP vẫn tỏ ra hết sức tạo điều kiện cho tay đua này với mong muốn có một thành tích tốt hơn là chỉ đứng thứ 4 hay thứ 5 trên bảng xếp hạng tổng.

“Như bạn đã biết đấy, ở đâu cũng cần phải có thời gian thích nghi. Thông thường nếu tôi biết chính xác tất cả tôi sẽ biết điểm dừng và thay đổi nó. Điều đó rất quan trọng. Tôi đã làm được rất nhiều điều trong 4 năm ở Benetton và 5 năm ở Ferrari nên thời gian ở Mercedes GP sắp tới hi vọng sẽ giống những gì tôi đã làm được. Hi vọng là vậy.”
Schumacher giải thích.


Nguồn: AutoPro
(theo tinthethao)


(Source: Tin180 - Schumacher tuyên bố không 'bỏ của chạy lấy người' - Các môn khác - Thể thao )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét